Là một trong số những hoạt động được trông đợi nhất và hấp dẫn nhất của Summer Camp của Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School), chuyến dã ngoại thực tế tại Vườn thú Mỹ Quỳnh (Long An) đã mang đến cho các "nhà thám hiểm nhí" những bài học khó quên.

Xoay quanh chủ đề Creative Campers, chuyến đi không chỉ mang lại nhiều niềm vui, nhiều kỷ niệm đẹp mà còn giúp học sinh nâng cao tư duy sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị suốt hành trình khám phá thiên nhiên.

Chuyến đi "đổi gió", hòa mình vào thiên nhiên trong lành

Nhắc đến mùa hè, đương nhiên không thể thiếu những chuyến đi, đi để trải nghiệm, để học thêm những bài học từ thực tế. Đặc biệt là với lứa tuổi học sinh, việc được thăm thú và đi đây đó sẽ là món quà tuyệt vời, mang lại nhiều niềm vui khi tạm gác lại kiến thức trên ghế nhà trường.

photo-1-17205219829951831432295.jpg

Học sinh được hướng dẫn cho thú ăn với sự quan sát và hỗ trợ của các thầy cô Royal School

Do đó, Royal School đặc biệt mang đến cho học sinh những bữa ăn tinh thần đặc sắc với những chuyến khám phá, dã ngoại "đổi gió" bên cạnh những hoạt động học tập chất lượng ở trường.

photo-1-17205219847081973028122.jpg
photo-1-17205220120191901389113.png

Đa dạng những hoạt động khám phá thú vị dành cho học sinh trong buổi tham quan vườn thú

Gần nhất là hành trình dã ngoại tuyệt vời tại Vườn thú Mỹ Quỳnh. Học sinh Royal School đã hóa thân thành "các nhà sinh học", không chỉ được quan sát những loài động thực vật trong sách vở một cách sống động, các em còn cùng bạn bè cười thả ga với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Phát triển kỹ năng sống từ hoạt động thực tế

Trong hành trình khám phá vườn thú, học sinh được tham quan vườn thú bán hoang dã, trực tiếp cho thú ăn, quan sát hồ cá Koi, tìm hiểu về các loài động thực vật như loài ăn cỏ, ăn thịt, lông vũ, thực hành làm mô hình rừng nguyên sinh thu nhỏ,.... Đây là những trải nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị đối với học sinh Royal School, để lại cho các em những cảm xúc khó quên.

photo-2-1720521989997405080067.jpg

Tạo cơ hội gần gũi với thiên nhiên cũng là cách Royal School giáo dục tăng ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh

Để học sinh gần gũi với thiên nhiên, muôn loài cũng là cách mà Royal School giáo dục các em về việc yêu quý, gìn giữ môi trường sống. Chuyến đi cũng ghi lại những khoảnh khắc thật thoải mái, đáng nhớ khi các con đùa vui dưới dòng nước mát lành tại công viên nước.

Thông qua các hoạt động khám phá thực tế trong Summer Camp 2024, học sinh trang bị thêm kỹ năng sinh hoạt độc lập, biết tự chăm sóc bản thân và hỗ trợ, giúp đỡ bạn bè. Từ đó, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn trong cuộc sống. Đây cũng là mục đích giáo dục chính yếu khi Royal School sáng tạo các chương trình hè cho học sinh các cấp học.

photo-3-17205219903412013586394.jpg

Việc sáng tạo nên nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế đa dạng, đan xen bài học giáo dục kỹ năng sống là điểm nổi bật trong chương trình học tại môi trường giáo dục song ngữ Royal School.

Phụ huynh ngày càng đánh giá cao và tin tưởng với chất lượng giáo dục của trường, không chỉ riêng chương trình học chính khoá mà còn ở nội dung vui học mùa hè. Các mùa Summer Camp tại Royal School luôn mang màu sắc độc đáo và mới lạ, giúp con có thêm nhiều bài học giá trị tốt cho trí tuệ và kỹ năng.

Phụ huynh cũng tin tưởng với chất lượng giáo dục vượt trội, việc học ở Royal School sẽ đặt nền móng vững vàng cho những năm tháng đầu đời của con, hỗ trợ vững chắc cho việc trở thành "công dân toàn cầu" trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022