Mẹ Từ Hải Kiều tỏ ý "chấm" Triệu Lệ Dĩnh là con dâu 

Mới đây khi xuất hiện trong chương trình thực tế Khuê Nữ Nhà Tôi, nam diễn viên Từ Hải Kiều và mẹ đã cùng nhau xem bộ phim cổ trang Hoa ngữ hot nhất nhì đầu năm nay Dữ Phượng Hành

Bất ngờ là mẹ của Từ Hải Kiều liên tục bày tỏ niềm yêu thích với Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ánh mắt đầy sự quý mến, mẹ nam diễn viên cũng khen mỹ nhân 8x có dáng đẹp, gương mặt đẹp... Trước đó, khi phỏng vấn, mẹ Từ Hải Kiều còn chia sẻ từ hồi con trai đóng Hoa Thiên Cốt, bà đã thấy 2 người rất đẹp đôi, thậm chí còn khuyên nam diễn viên đi tỏ tình. 

Trước phản ứng có phần hài hước và vô lý của mẹ, Từ Hải Kiều chỉ biết cười trừ đầy ngượng ngùng. Ngoài đời, nam diễn viên khá thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh và từng hợp tác với cô trong hai bộ phim là Hoa Thiên CốtDữ Phượng Hành. Tuy nhiên, chưa bao giờ Từ Hải Kiều chia sẻ có tình cảm với đồng nghiệp. 

z9vgwqiymn1-jip5x5ttb72-re2rv43bpg3.png Mẹ Từ Hải Kiều liên tục khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí còn khuyên con trai hãy tỏ tình. 

Từ Hải Kiều và tình cảm đặc biệt dành cho một mỹ nhân khác 

Dưới video của chương trình, nhiều bình luận bày tỏ sự đồng cảm với tình huống khó xử của Từ Hải Kiều. Được biết người mà nam diễn viên luôn có tình cảm trong Cbiz là Lưu Diệc Phi chứ không phải Triệu Lệ Dĩnh. 

Khi trả lời phỏng vấn, nam diễn viên thẳng thắn cho biết mình rất hâm mộ Lưu Diệc Phi và luôn muốn hợp tác cùng nữ diễn viên. Khi đạo diễn của Mộng Hoa Lục gửi kịch bản phim cho Từ Hải Kiều, anh đã định từ chối vì chưa bao giờ đóng vai phản diện. Tuy nhiên khi nghe nói được đóng chung với Lưu Diệc Phi, nam diễn viên đã lập tức đồng ý. 

c8lg6lakqe1-z9lqvlx2qs2-19r9drcx7j3.jpg Từ Hải Kiều đặc biệt yêu mến Lưu Diệc Phi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022