Sau vai chồng Thanh Hương ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và Trung tá Quang ở Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, khán giả khắp nơi ngóng chờ ngày NSƯT Hoàng Hải tái xuất ở dự án mới.

Có vẻ như mong ước của khán giả đã thành hiện thực, khi mới đây, NSƯT Hoàng Hải bất ngờ xác nhận đang quay phim mới. Những thông tin về dự án này vẫn chưa được tiết lộ rộng rãi với truyền thông.

zksynrwm7r1-5rmfww1ptt2-tqog4s4elz3.jpg  NSƯT Hoàng Hải sắp tái xuất sau Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. 5klemxddx71-v0a38dnofp2-x58sdkpbwu3.jpg Trước đó, nam diễn viên có màn kết hợp ăn ý với Thanh Hương ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Theo đó, trên trang cá nhân, NSƯT Hoàng Hải cho biết, mình vừa nhận được lời mời từ một sự kiện lớn về phim ảnh. Tuy nhiên, nam diễn viên đành lỡ hẹn với sự kiện, bởi vướng lịch trình ghi hình cho phim mới. “Lịch quay phim mới bận quá các vị ạ, Hoàng Hải xin được cáo lỗi với anh chị em”, nam diễn viên bày tỏ.

Bên dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến dự án mới của ông xã màn ảnh Thanh Hương. Hiện, các thông tin về vai diễn và phim mới của nam nghệ sĩ vẫn chưa được tiết lộ. Phim đánh dấu màn tái xuất của NSƯT Hoàng Hải sau 1 năm kể từ Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, trước đó là Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

dpw2nr6hcc1-ehpp46yahg2-7v6x904fm23.png Tạo hình trong phim mới được tiết lộ trước đó của NSƯT Hoàng Hải - Nguồn: VTV.

Nhiều người dự đoán, phim mới của NSƯT Hoàng Hải chính là Đi Về Phía Mặt Trời. Trước đó, tạo hình của nam diễn viên cũng đã được chia sẻ, phim dự kiến nối sóng Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi của Thanh Sơn - Việt Hoa. Bên cạnh NSƯT Hoàng Hải, phim còn có sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ Thu Hà Ceri, con trai Vân Dung - diễn viên Long Vũ…

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn mới của ông xã màn ảnh Thanh Hương. Bên cạnh diễn xuất, NSƯT Hoàng Hải cũng đang tham gia kinh doanh. Ở tuổi 56, NSƯT Hoàng Hải viên mãn bên gia đình nhỏ, nam diễn viên đã lên chức ông nội, sống trong biệt thự sang trọng.

yws0b9ck9j1-y2e5pn1vm02-whwiu2g1343.jpgt26jkr6k5k1-2tfpu07s4a2-0okxznnhle3.jpg Ở tuổi U60, NSƯT Hoàng Hải có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022