Cùng với Bảo Thanh, Hồng Diễm là một trong những “nữ hoàng truyền hình” phía Bắc. Cô được vinh danh nhiều lần ở VTV Awards và các lễ trao giải lớn về diễn xuất.

Sau Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hồng Diễm vừa khiến dân tình “sốc visual” khoe tung loạt ảnh mới cực nền nã, xinh đẹp. Nhận góp ý của khán giả bên dưới bài đăng, Hồng Diễm có phản ứng đáng chú ý.

yclbxsxilb1-wrs4ylaqh72-xe9offcigf3.jpgyh0bv238mi1-xuqslasls82-1jeqpqalnd3.jpg Tạo hình mới của "chị đẹp" Hồng Diễm.

Trong ảnh vừa được Hồng Diễm và trợ lý chia sẻ, nữ diễn viên diện đầm hoa vàng lệch vai. Sao nữ Trạm Cứu Hộ Trái Tim khoe thân hình thon thả, 3 vòng cân đối dù đã qua 2 lần sinh nở. Ở tuổi 41, Hồng Diễm vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp như hồi đôi mươi, ngũ quan gương mặt cân đối, không góc chết.

Đây là một trong những tạo hình đáng chú ý nhất của Hồng Diễm, sau khi chia tay Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Bên dưới phần bình luận, nhan sắc Hồng Diễm khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Ngoài lời có cánh cho vẻ ngoài Hồng Diễm, khán giả còn tràn vào bàn tán về những vai diễn mới của cô. Trong đó, có người góp ý Hồng Diễm nên mạnh dạn chuyển hình, thử sức với điện ảnh để tránh đóng khung vai diễn. Trước nhận xét bản thân đang bị “một màu”, Hồng Diễm phản hồi một cách nhẹ nhàng, không quên cảm ơn góp ý từ khán giả.

z5lqzz1p2v1-r1tg25lfmo2-z89pogsspq3.png Hồng Diễm hồi đáp cực khéo trước góp ý của khán giả. 32u5qimqtj1-qojv8i27us2-ait70wbcv43.png Vai diễn gần đây của Hồng Diễm trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim nhận phản ứng trái chiều.

Hồng Diễm sinh năm 1983 tại Hà Nội, từng là người mẫu có tiếng trước khi lấn sân sang diễn xuất. Nữ diễn viên từng 2 lần nhận cúp VTV Awards với các tựa phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Hướng Dương Ngược Nắng. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu cúp Cánh Diều Vàng danh giá.

Tựa phim gần đây của Hồng Diễm là Trạm Cứu Hộ Trái Tim, đóng cùng Quang Sự, Lương Thu Trang. Trước đó, cô đóng cặp Việt Anh ở Hành Trình Công Lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022