Mới đây, diễn viên Thanh Hương gây sốt khi thông báo nhập đoàn phim mới, chỉ sau vài tháng phim Người Một Nhà kết thúc. Đây được xem là tin vui lớn dành cho khán giả yêu mến Thanh Hương. 

Bên dưới bài đăng mới nhất, khán giả và đồng nghiệp đã dành nhiều lời có cánh cho tạo hình của Thanh Hương trong phim mới. Trong đó, con trai màn ảnh của cô cũng tràn vào góp vui cùng “mẹ”.

5cl3hp01a51-1ozub0odlq2-pe4ch0x66q3.jpg Thanh Hương hào hứng chia sẻ tạo hình trong phim mới. a29ll2ca6s1-a8lreqanc22-6dz2ejgtut3.jpg Một trong những phân cảnh được Thanh Hương "nhá hàng" trước đó.

Theo đó, trên trang cá nhân, Thanh Hương vừa chia sẻ tạo hình của nhân vật mà cô đảm nhiệm ở dự án tiếp theo. Trong đó, nữ diễn viên diện áo thun tối màu đơn giản, để tóc mái thưa trông rất trẻ trung, dịu dàng. Bên cạnh đó, Thanh Hương còn mang đến vẻ ngoài mộc mạc khi gần như không trang điểm, nụ cười tươi rói gây chú ý.

Tại phần bình luận, Thanh Hương cho biết mình đang ghi hình cho phim mới. Tuy nhiên, các thông tin về dự án vẫn chưa được phép tiết lộ. “Phim chưa chia sẻ được, mọi người thông cảm giúp em nha”. Được biết, nhân vật của Thanh Hương tên Linh, có tạo hình giản dị, hiền lành.

nhdvqeexy11-kjvt1uyqyx2-h2awflqyil3.png Đông đảo đồng nghiệp tràn vào khen ngợi nhan sắc dịu dàng của Thanh Hương, trong đó có con trai màn ảnh của cô.

Thông tin mới về Thanh Hương thu hút sự chú ý lớn. Bên dưới phần bình luận, khán giả và đồng nghiệp gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến vai diễn mới của Thanh Hương. Bên cạnh đó, diện mạo sao nữ Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ở tuổi U40 cũng được khen hết lời. 

“Trời ơi mẹ ơi”, bình luận của “con trai” Thanh Hương - diễn viên Việt Hoàng gây thích thú. Ngoài ra, các nghệ sĩ như Anh Đào, Vân Dung, Cù Thị Trà… cũng không quên động viên đồng nghiệp. Đây là tựa phim tiếp theo của Thanh Hương sau Người Một Nhà, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Tình Trạng: Đã Ly Hôn…

Nhờ diễn xuất chắc tay, biến hóa đa dạng, các vai diễn của Thanh Hương luôn nhận được sự hưởng ứng lớn của khán giả xem đài.

mcwks2fdzy1-agnj5exw502-dh6py5mzzk3.jpg Sắc vóc "mẹ 2 con" Thanh Hương tuổi 36.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022