Ngày 15/7, Daily Mail đưa tin Johnny Depp đã có bạn gái mới sau 2 năm diễn ra phiên tòa xét xử tội phỉ báng với vợ cũ, nữ diễn viên Amber Heard.

Người phụ nữ chinh phục được trái tim Cướp biển vùng Caribbean là chuyên gia thẩm mỹ kiêm người mẫu Nga Yulia Vlasova. Cô hiện 28 tuổi, thua Johnny Depp 33 tuổi.

johnny-depp.jpegBạn gái mới của Johnny Depp là người mẫu Nga Yulia Vlasova, kém anh 33 tuổi. Ảnh: IG.

Vlasova đang sống tại Prague (Cộng hòa Czech). Tại đây, cô sở hữu một studio trang điểm và làm tóc. Theo các nguồn tin, thành phố này cũng là nơi cô gặp nam diễn viên 61 tuổi lần đầu khi cùng tham gia Liên hoan phim quốc tế Karlovy Vary lần thứ 55 vào tháng 8/2021.

Người đẹp tóc vàng được nhìn thấy đi chơi với Depp tại show diễn của cố nhạc sĩ Jeff Beck, bạn thân của ngôi sao Alice ở xứ sở thần tiên, tại Prague vào tháng 7/2022, không lâu sau khi anh thắng vụ kiện phỉ báng và đi lưu diễn ở châu Âu.

Những bức ảnh cho thấy hai người tạo dáng vui vẻ cùng nhau tại sự kiện, trong đó có khoảnh khắc Vlasova khoác vai người đàn ông lớn tuổi trong khi được anh hôn má.

Lần gần nhất họ xuất hiện cùng nhau là vào ngày 11/7. Hai người sánh đôi di chuyển ra khỏi sân bay trực thăng London, Anh.

johnny-depp1.jpegBức ảnh thân mật giữa Johnny Depp và tình trẻ vào năm 2022. Ảnh: IG. johnny-depp2.jpegVlasova khoác tay Depp và cười nói khi hai người ra khỏi sân bay trực thăng London vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.

Page Six cho biết sau khi hẹn hò, nữ người mẫu dành phần lớn thời gian ở Anh, nơi Depp đang sống. Nguồn tin cho biết thêm chưa có gì nghiêm túc hay cam kết trong mối quan hệ giữa hai người nổi tiếng.

Depp và tình mới chưa xác nhận chuyện tình cảm nhưng Vlasova từng ám chỉ về nó qua các bài đăng trên Instagram, một trong số đó đã bị xóa.

Vào đầu năm, người mẫu chia sẻ bức ảnh hai người đặt tay lên chân nhau để đáp lại phần hỏi đáp trên Instagram về diễn viên yêu thích của cô. Cô trả lời: “JD. Anh ấy là một người đàn ông vô cùng tài năng và truyền cảm hứng”.

Sau khi tin tức hẹn hò nổ ra, Vlasova viết trên Instagram Story vào ngày 15/7: “Các bạn, tôi yêu cầu các bạn không trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với các nhà báo liên quan đến tôi và cuộc sống cá nhân của tôi. Tôi rất cảm kích sự hiểu biết và tôn trọng quyền riêng tư của các bạn".

Hiện người đẹp đã chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư.

johnny-depp3.jpegYulia Vlasova đăng ảnh ám chỉ có mối quan hệ tình cảm với Johnny Depp trên Instagram.

Truyền thông Nga cho biết Yulia Vlasova xuất thân từ tỉnh lẻ, cụ thể là vùng ngoại ô Sortirovka của Yekaterinburg, thành phố lớn thứ ba Liên bang Nga.

Cô từng theo học Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow (MGIMO) do Bộ Ngoại giao Nga điều hành, được coi là cơ sở giáo dục uy tín nhất đất nước. Ngôi trường đào tạo cho đất nước nhiều nhà ngoại giao, thành viên cơ quan tình báo cũng như quan chức chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp. Vào đầu năm, cha cô, ông Alexander chia sẻ bức ảnh con gái cầm chứng chỉ của MGIMO. Địa điểm chụp ảnh là ở học viện danh giá.

Ngoài ra, Vlasova cũng được biết đến là học tại Đại học Tây Bohemia ở Plzen (Czech).

Cha của người mẫu là cựu quân nhân, thua Johnny Depp 4 tuổi. Mẹ Vlasova, bà Galina, ít hơn “con rể” một tuổi. Trong khi đó, Vlasova lớn hơn con gái Depp, nữ diễn viên Lily-Rose Deep, 3 tuổi.

Bà Galina đã từ chối bình luận về đời sống tình cảm của con gái khi được báo chí địa phương liên hệ. Bà tuyên bố không biết gì cả, nên tìm con gái bà nếu muốn được giải đáp các câu hỏi.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Yulia làm việc cho công ty ở Czech trước khi mở tiệm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của riêng mình và làm người mẫu kiêm người có sức ảnh hưởng.

Cô cao 1,7 m, từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Office diễn ra tại Moscow.

Một người bạn học cũ của Yulia chia sẻ với hãng tin E1 thời còn đi học ở Sortirovka là cô gái giản dị, không mặc đồ hiệu còn bị bạo lực học đường.

johnny-depp4.jpeg Vlasova sở hữu ngoại hình gợi cảm. Ảnh: IG.

 

johnny-deep.jpg?width=150Phim
Johnny Depp bị tẽn tò khi chúc mừng Robert Downey Jr. thắng giải Oscar

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022