Tiểu sử ca sĩ Lâm Khánh Chi - Lâm Chí Khanh

Lâm Khánh Chi là nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới từ hình ảnh nam ca sĩ trở thành nữ ca sĩ ở tuổi 33

Xem Ảnh Lâm Khánh Chi

  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (1)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (1)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (2)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (3)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (4)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (5)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (6)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (7)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (8)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (9)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (10)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (11)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (12)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (13)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (14)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (15)
  • Lâm Khanh Chi - Lâm Chí Khanh (16)

Nghe Album

Tiểu sử ca sĩ Lâm Khánh Chi - Lâm Chí Khanh

Tên thật là: Huỳnh Phương Khanh 

Lâm Chí Khang sinh vào ngày 31 tháng 12 năm 1977, tính đến nay đã được 40 tuổi. Lâm Chi Khanh là một nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh. Chị là 1 ca sĩ chuyển giới.  Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh có tên thật là Huỳnh Phương Khanh, đã từng được biết đến là một nam ca sĩ khá là trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng.

Lam Chi Khanh Lam Khanh Chi

Năm 2012, ở cái tuổi 33, Lâm Chí Khanh đã quyết định chuyển giới để mà sống đúng với con người thật của chính mình. Trải qua rất nhiều khó khăn và khá đau đớn của nhiều cuộc đại phẩu thuật ở tại Thái Lan, giấc mơ trở thành một phụ nữ của Khanh đã thành hiện thật, và từ hôm nay, cô có cái tên nghệ danh mới là Lâm Chi Khanh!

Với một gương mặt thanh tú, dáng người khá mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Chi Khanh đã được đồng nghiệp và nhiều bạn bè xem như là một người đẹp – ca sĩ chuyển giới đẹp nhất ở tại Việt Nam. Nhiều người đã quen gọi Lâm Chi Khanh là một ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí mình, thì cô luôn tự tin vì mình là một nữ ca sĩ thật sự. Các fans của cô cũng đã không ngần ngại gọi cô là Miss Lâm Chi Khanh như là một lời khen tặng cho một vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô.


Lâm Chi Khanh là nghệ danh mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh. Chị là 1 ca sĩ đã chuyển giới.
Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ năng động và có nhiều liveshow riêng.
Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Chí Khanh quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn của nhiều cuộc đại phẩu thuật tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh đã thành hiện thực, và từ hôm nay, cô có tên nghệ danh mới là Lâm Chi Khanh!
Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Chi Khanh được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Nhiều người quen gọi Lâm Chi Khanh là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí mình, cô luôn tự tin mình là một nữ ca sĩ thực sự. Các fans của cô cũng không ngần ngại gọi cô là Miss Lâm Chi Khanh như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô.


Có được sự đồng ý của phía cha mẹ, thậm chí còn đã được các bậc sinh thành hứa sẽ ủng hộ về chi phí nếu như anh cần đến, Lâm Chi Khanh như đã được tiếp thêm sức mạnh về tinh thần vô giá để mà quyết định về một cuộc đại phẫu thật triệt để, thà “đau một lần rồi thôi”.

Thông thường thì những người chuyển giới phải lựa chọn thay đổi một phần cơ thể mình trước, sau đó sức khỏe mình dần ổn định hơn sẽ thực hiện bước tiếp theo, và Lâm Chi Khanh cũng đã được cảnh báo rằng cuộc đại phẫu này nếu như là có thành công cũng sẽ cướp mất của chị khoảng 10 tuổi thọ, nhưng với Lâm Chi Khanh đã chỉ quyết định đánh cược với sự lựa chọn của bản thân. Chị không muốn sống thêm 10 năm với những đau đớn, buồn tủi khi mà không được sống với giới tính thật của chính mình.

Trước khi cuộc phẫu thuật đã diễn ra, Lâm Chi Khanh phải tiêm đủ loại hormone trong một thời gian rất là dài. Mỗi tuần một mũi, để vết tiêm này chưa hết đau, vết tiêm khác lại đến. Những mũi tiêm này đã khiến Lâm Chi Khanh muôn vàn khổ sở, những mà cảm nhận sự thay đổi của của cơ thể qua từng ngày, với những nét nữ tính đôi khi thể hiện, Lâm Chi Khanh đã lấy đó làm hy vọng cho mình.

Lâm Chi Khanh kể về kí ức hãi hùng khi mà phẫu thuật chuyển giới

“Tôi nhớ sau cái ca phẫu thuật, tôi đã bị hôn mê 3 ngày mới tỉnh, trong lúc hôn mê, thì nhịp tim của tôi đập rất là yếu, các bác sĩ phải thường xuyên túc trực ở bên cạnh để mà dự phòng những trường hợp xấu xảy ra. Sau 3 ngày, thì tôi tỉnh lại nhưng không thể nào ngủ được, thức trắng 3 ngày 3 đêm liền. Khó khăn thứ ba tôi đã từng nếm trải là trong một lần ngồi dậy để mà xuống giường ra hành lang để hóng mát, chân tay tôi thì bủn rủn, mặt mày khá xây xẩm đã khiến tôi té đập đầu xuống nền nhà, ai cũng rất hoảng sợ”

“Trong thời gian anh mới phẫu thuật, một tuần lễ sau thì tôi mới cắt chỉ. Ngày thứ 7, thì tôi xin y tá uống một chai sữa vì đã được người nằm ở bên cạnh cho, y tá đã đồng ý. Sau khi anh uống vào tôi đã bị rối loạn tiêu hóa, bác sĩ khám và đã thông báo biết tôi đã bị nhiễm trùng, thay vì 1 tuần thì được cắt chỉ, tôi phải đợi thêm hai tuần nữa” – những ký ức về cuộc phẫu thuật này thay đổi cuộc đời mình trên đất Thái là điều Lâm Chi Khanh đã không thể nào quên.

Rất may là một trong khoảng thời gian này,thì nữ ca sĩ luôn có một người yêu ở bên cạnh chăm sóc và đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chị.

Lâm Chi Khanh đã không phải là cô công chúa đã được sinh ra với vương miện và nhung lụa lượt là và thảm đỏ hoa hồng cùng với một cuộc đời tươi mới và đầy hứa hẹn, nhưng chị vẫn khá xứng đáng với danh xưng của công chúa, một công chúa đã tỏa sáng bằng niềm hạnh phúc khi đã được sống với ước mơ của mình.