Bằng Kiều tuột cảm xúc vì ba lần bị từ chối

Trong tập phát sóng tối 17/8, Anh trai vượt ngàn chông gai tập trung cho việc giải tán đội hình ở Công diễn 2, tiến hành thành lập các Nhà mới hoàn toàn.

Quy tắc thành lập nhà mới dựa trên việc kết hợp 8 nhà nhỏ thành 4 nhà lớn. Hai nhà có điểm số cao nhất ở Công diễn 2 giữ nguyên đội hình. Trong khi đó, hơn 20 anh tài còn lại phân tán, chờ thủ lĩnh mới chiêu mộ vào nhóm.

Ngoài đội của Tiến Đạt và Cường Seven giữ nguyên đội hình và vị trí thủ lĩnh, hai cái tên được các anh tài tiến cử làm đội trưởng mới là S.T Sơn Thạch và Bằng Kiều.

S.T Sơn Thạch nói anh áp lực khi được các anh trai tin tưởng chọn làm thủ lĩnh. "Tôi có chia sẻ với các anh là không dám nhận vị trí này trước đó. Nhưng cờ đến tay rồi, việc bây giờ là làm tốt nhất có thể. Trách nhiệm của thủ lĩnh rất lớn", S.T Sơn Thạch nói.

Trong khi đó, Bằng Kiều không hứng thú với vị trí thủ lĩnh: "Tôi không muốn trở thành thủ lĩnh, chỉ muốn làm thành viên bình thường, chuyển sang nhà mới để có sự tươi mới".

anh-trai-1.jpganh-trai-2.jpgNeko Lê và Kay Trần từ chối Bằng Kiều để về với S.T Sơn Thạch.

Sau cùng Bằng Kiều nhận vị trí thủ lĩnh, xem vai trò mới là "chông gai tiếp theo" phải vượt qua.

Phần chiêu mộ thành viên của Bằng Kiều không thuận lợi. Nam ca sĩ không vui khi liên tục bị ba anh trai từ chối. Trong khi Trọng Hiếu ngó lơ Bằng Kiều để về với đội mạnh nhất là Cường Seven, Kay Trần và Neko Lê chọn hạ cánh ở đội của S.T Sơn Thạch.

Liên tục bị từ chối, Bằng Kiều nói anh chấp nhận có những chuyện không như mong muốn khi tham gia game show. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu nói anh không ái ngại, chấp nhận "vượt chông gai", đồng thời xem chuyện bị từ chối là cơ hội mới.

Kết thúc vòng chọn đội, Nhà Mứt Gừng của Bằng Kiều chiêu mộ được anh tài Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất.

Trong khi đó, S.T Sơn Thạch lên chiến lược "gom đội 9X" về đội. Nhà Chín Muồi chốt sổ các thành viên gồm BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê.

Đội của Đinh Tiến Đạt (cùng với ba thành viên cũ là Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên) chiêu mộ thêm Binz, Hà Lê và Duy Khánh.

Vốn là đội giữ phong độ tốt nhất, Nhà Sao Sáng (đổi tên thành Nhà Cá Lớn ở Công diễn 3) dễ dàng chiêu mộ thành viên. Sau cùng, đội của Cường Seven "chốt sổ" thành viên gồm Tự Long, Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn (thành viên cũ) và Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy.

Nhìn vào đội hình hiện tại, Nhà Cá Lớn đang quy tụ dàn anh tài nổi bật nhất. Điều đó khiến nhiều anh trai dè chừng. Trong quá trình chọn đội, Rhymastic lo lắng khi Cường Seven tính toán kỹ lưỡng, muốn chiêu mộ Hà Lê nhưng bất thành.

"Nhà Sao Sáng có khả năng thành đội vô địch vì có nhiều thành viên mạnh. Tôi không ngờ anh Hà Lê từ chối Cường Seven và về với chúng tôi", Rhymastic nói.

anh-trai-3.jpgTrọng Hiếu từ chối Bằng Kiều để về với đội mạnh nhất show Anh trai (tính đến Công diễn 2).

Luật chơi ngày càng khó hiểu

Sau phần chia đội, các anh tài tiếp tục căng não với màn đấu giá thứ tự chọn bài hát. Thay vì đấu giá giành bài hát như công diễn trước, các anh tài dùng điểm hỏa lực cá nhân để giành quyền ưu tiên chọn bài hát.

Việc đổi luật đấu giá khiến các anh tài lo lắng. Việc sử dụng điểm hỏa lực không hợp lý ảnh hưởng lớn đến kết quả loại trừ ở Công diễn 3.

“Quá nhiều luật mỗi khi sang công diễn mới. Nó kinh khủng ở chỗ chúng tôi đâu biết trước mình sẽ hát gì. Chúng tôi phải suy nghĩ liệu việc đấu giá này có vô nghĩa không, vì nhiều lúc bài hát tôi dùng điểm hỏa lực để giành lấy có khi nhà khác không quan tâm", Tăng Phúc thắc mắc.

Ở phiên đấu giá, Nhà Cá Lớn (Cường Seven) mạnh tay chi 200 điểm hỏa lực giành quyền ưu tiên chọn bài hát. Nhà Chín Muồi (S.T Sơn Thạch) về nhì sau khi tiêu hao 109 điểm hỏa lực. Đội Mứt Gừng (Bằng Kiều) mất 51 điểm hỏa lực để đạt vị trí thứ ba. Đội của Tiến Đạt không đấu giá, chấp nhận chọn cuối.

anh-trai-4.jpgĐội của Tiến Đạt có chiến lược nằm cuộc đấu giữa các nhà, bảo toàn điểm hỏa lực.

"Nhà chúng tôi tập hợp anh tài vocal, có thể làm tốt mọi bài hát. Chiến thuật của đội là ngồi yên để các nhà dùng điểm hỏa lực đấu với nhau", Tiến Đạt nói.

Chông gai chưa dừng lại khi 30 anh tài buộc phải tham gia thử thách nấu ăn để tích lũy điểm hỏa lực. Điểm số của các đội do Diệp Lâm Anh, H’Hen Niê và Khánh Vy quyết định. Phần thi nhằm tích lũy điểm hỏa lực để các đội đấu giá thứ tự biểu diễn.

Điểm hỏa lực chọn thứ tự biểu diễn = điểm còn lại sau đấu giá bài hát + điểm lưu trữ + điểm thử thách cộng thêm từ thử thách nấu ăn.

Sau khi ba nghệ sĩ bị loại ở tập trước, 30 anh trai (chia thành 4 nhà) lần đầu thi đối kháng.

Tại Công diễn 3, hai nhà đối kháng 1:1 với hai vòng thi gồm Vocal và Perform. Sau đó, khán giả chọn ra hai đội chiến thắng. Kết thúc công diễn, hai đội thắng phần thi đối kháng được an toàn. Hai đội còn lại rơi vào nguy hiểm, sẽ có thành viên bị loại (nhà sản xuất không tiết lộ số lượng anh trai phải ra về).

Sau phần lựa chọn, thứ tự biểu diễn và cặp đối kháng được ấn định:

Vòng Vocal:

Lượt 1: Nhà Mứt Gừng (Bằng Kiều) đấu với Nhà Chín Muồi (S.T Sơn Thạch).

Lượt 2: Nhà Trẻ (Tiến Đạt) đối kháng Nhà Cá Lớn (Cường Seven).

Vòng Perform:

Lượt 1: Nhà Cá Lớn (Cường Seven) đối kháng Nhà Mứt Gừng (Bằng Kiều).

Lượt 2: Nhà Trẻ (Tiến Đạt) đấu với Nhà Chín Muồi (S.T Sơn Thạch).

Đối mặt luật đối kháng khắc nghiệt và phần loại khó đoán, Soobin lo lắng: "Mọi người so kè, tính toán nhiều hơn, nỗ lực mang về điểm số an toàn". Dù thuộc đội có điểm hỏa lực cao nhất, NSND Tự Long không tự mãn, yêu cầu các thành viên tập trung cho Công diễn 3.

Các anh trai khác cũng bày tỏ sự căng thẳng với phần thi đối kháng 1:1

quoc-thien-4.jpg?width=150Nhạc
Quốc Thiên vô tình tiết lộ BB Trần loại sớm, Bằng Kiều tiếp tục đi sâu trong Anh trai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022