Drama căng thẳng trong show nhảy

Tập 4 Nữ hoàng vũ đạo đường phố, trưởng nhóm Oops! - Đỗ Linh - bị các trưởng nhóm F.E.D, Hanoi X Girls, Salad, So Fire Và Ss Warriorz đánh giá yếu nhất vì cô xuất thân từ nhóm nhảy cover Kpop, chưa có kinh nghiệm biên đạo hay nhảy đối kháng.

Ở phần thi cấp bậc giữa 6 trưởng nhóm, họ phải biên đạo bài hát Energy của Rhyder, sau đó chọn ra vũ đạo hợp lý tiến vào vòng cướp vũ đạo. 6 trưởng nhóm thể hiện trước ban giám khảo, người được chọn làm nhảy chính có quyền biên đạo MV, mang về lợi thế cho nhóm nhảy.

nu-hoang-buoc-nhay-duong-pho-1.jpgMàn lựa chọn người nhảy chính căng thẳng ở cấp bậc trưởng nhóm trong tập 4.

Đỗ Linh giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của các cô gái còn lại. Shin - nhóm Salad - yêu cầu tái đầu nhưng bất thành. EnV (Hanoi X Girls), Anh Mỹ (So Fire) không phục chiến thắng này, Chéc (F.E.D) mong muốn giám khảo xem xét lại vì nghi ngờ khả năng biên bài cho cấp trưởng nhóm.

Bất chấp mọi sự phản đối, ban giám khảo giữ nguyên quyết định. Hari Won nhận thấy năng lượng và biểu cảm của Đỗ Linh lấn át so với 5 trưởng nhóm còn lại.

Đỗ Linh biết nhấn nhá trong lúc nhảy. Lúc thì ‘nóng’ bực bội, lúc lại ‘nóng’ theo kiểu quyến rũ. Bạn biết cách phân tích để thay đổi, không phải một màu”.

Diệp Lâm Anh cùng nhận định khi nhận thấy thần thái của trưởng nhóm Oops! nổi bật nhất.

Giám khảo người Hàn - Wootae - nói anh đánh giá chi tiết vào động tác. “Ca sĩ hát bài này có tông giọng thấp và Đỗ Linh nắm bắt được điều này tốt. Động tác được dựng hay, trong bài có 2-3 chỗ nhấn chuyển nhịp. Tôi nhận thấy nếu bạn trở thành trưởng nhóm chỉ đạo MV sẽ dẫn dắt các thành viên có được MV chuẩn chỉnh, nên tôi chọn bạn là vũ công nhảy chính”.

nu-hoang-buoc-nhay-duong-pho-2.jpgnu-hoang-buoc-nhay-duong-pho-3.jpgnu-hoang-buoc-nhay-duong-pho-4.jpgShin bật khóc, không phục trước kết quả và cùng các thành viên Salad rời chương trình.

Shin - người chiến thắng phần biên bài vũ đạo nhưng bị Đỗ Linh “cướp” bức xúc trước kết quả. Cô bật khóc và tuyên bố rời chương trình: "Tôi không thi nữa. Đây là giới hạn của tôi… Nếu Đỗ Linh cố tình thể hiện mình là kẻ yếu kém, cho đến phút cuối mới 'bung' thì Đỗ Linh quá nguy hiểm và không xứng đáng là trưởng nhóm. Trưởng nhóm nên thắng bằng thực lực, chứ không phải lươn lẹo hay giả tạo".

Nhóm Salad sau đó thu dọn đồ đạc và đồng loạt rời trường quay.

Gậy ông đập lưng ông

Tranh luận nổ ra khi nhóm Salad bỏ về giữa cuộc thi vì không phục kết quả. Nhiều khán giả cho rằng Đỗ Linh chiến thắng không quá bất ngờ bởi cô đã nghiên cứu kỹ bước nhảy của đối thủ, sở thích của giám khảo Hàn Quốc.

Luật ai giành được vũ đạo sẽ được biên bài, làm trung tâm. Từ đầu các thí sinh nên chọn bài khó, thiên về kỹ thuật để người chiến thắng phải có trình độ cao. Nhưng họ lại chơi chiêu, chọn bài dễ dàng, người biết chơi chiến thuật như Đỗ Linh thắng là đúng”,

Ngay từ đầu Mai Thiên Quân, Anh Mỹ và cả Env đã nhấn mạnh về bài của cấp trưởng nhóm phải đòi hỏi độ khó, do cả Chéc và Shin muốn chơi chiến thuật và mọi người bị gậy ông đập lưng ông, thua bởi cái gọi là chiến thuật” - khán giả nhận định.

nu-hoang-buoc-nhay-duong-pho-5.jpgVũ công Đỗ Linh bị các trưởng nhóm phản đối, lo sợ không đủ khả năng biên đạo bài nhảy.

Không ít người xem khen ngợi khả năng “cướp vũ đạo” và thắng chính đáng của Đỗ Linh: “Các đội trưởng khác có thể nhảy bài này sắc và nhiều tiểu tiết, nhưng Đỗ Linh lại đánh trúng biểu cảm với cường độ bài nhảy. Không nói về việc tuần sau Đỗ Linh dựng MV như thế nào, nếu chỉ tập trung vào nhiệm vụ cướp vũ đạo thì Đỗ Linh làm tốt”.

Việc Shin tức giận rời trường quay có thể khiến show bị đảo lộn. Một số ý kiến chê trách cô trẻ con.

Bị cướp vũ đạo nên giận dỗi bỏ thi, các bạn nên xem xét đã thật sự nghiêm túc với cuộc thi chưa. Đừng lấy những lý do cá nhân để bao biện” - khán giả viết.

hari-won.jpg?width=150Nhạc
Khán giả nhận xét Hari Won nhảy như tập dưỡng sinh

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022