f46jbltx-1723944838376854042215.jpg

Kasim Hoàng Vũ

Thông tin và diện mạo khác lạ của Kasim Hoàng Vũ mới đây thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ai cũng xót xa khi biết ca sĩ đang phải vật lộn chiến đấu với bệnh tật.

Khi biết tin, các nghệ sĩ như Tuấn Hiền, Nguyễn Hồng Nhung, Phùng Ngọc Huy,… đã lên kế hoạch một đêm nhạc để ủng hộ ca sĩ.

"Câu view cũng vừa vừa thôi chứ"

Đáng nói, có trang mạng lan truyền bức hình ghép hình hoa sen trên nền đen (thường dùng để tưởng niệm ai đó qua đời) cùng hình Kasim Hoàng Vũ.

Ngay bên dưới bài đăng này cũng có nhiều người bình luận: "Người ta đã mất đâu mà để ảnh thế kia", "vô nhân tính"…

Khi liên hệ một người bạn của ca sĩ thì người này bức xúc cho biết: 

"Ác độc quá, anh ấy đang tích cực chữa bệnh mà sao đồn người ta chết rồi. Câu view cũng vừa vừa thôi chứ".

Kasim Hoàng Vũ: "Sức khỏe đã tốt hơn"

Rạng sáng 18-8 (giờ Việt Nam), trên trang Facebook cá nhân, Kasim Hoàng Vũ vừa đăng một bài viết để thông tin về tình hình bệnh hiện tại. Anh cảm ơn những lời thăm hỏi quan tâm cũng như động viên của tất cả mọi người.

Kasim Hoàng Vũ viết: "Sau 5 ngày điều trị ở cấp cứu thì sức khỏe Kasim đã tốt hơn lên và hàm cũng đỡ sưng rồi. Bây giờ thì bác sĩ cho về để nghỉ ngơi, vì cứng hàm nên không thể ăn được gì ngoài uống food liquid (thức ăn dạng lỏng kiểu như sữa đóng hộp)".

base64-1723944906636430000074.jpeg

Một trang fanpage đưa tin khiến khán giả bức xúc - Ảnh chụp màn hình

Anh cho biết thêm một tuần sau, bác sĩ sẽ lên kế hoạch mổ cấy ghép xương hàm.

Về tình hình hiện tại, Kasim nói anh "khá ổn nhưng vẫn còn hơi mệt vì phải truyền nhiều thuốc kháng sinh; hàm còn hơi đau nên phải dùng thuốc giảm đau mỗi ngày".

Có rất nhiều tin nhắn hỏi thăm anh trong vài ngày qua, nhưng ca sĩ "xin thứ lỗi vì mệt và đau, không tiện trả lời ai trong lúc này".

"Sau khi mổ xong và bình phục, Kasim sẽ viết một status (trạng thái) đầy đủ hơn để bày tỏ lòng biết ơn của Kasim đến với tất cả mọi người", anh cho biết.

Bước ra từ Sao Mai điểm hẹn, Kasim Hoàng Vũ được biết đến với nhiều ca khúc như Vì yêu, Đôi mắt Pleiku, Giấc mơ Chapi, Đi tìm lời ru Nữ thần Mặt trời ...

Anh từng đoạt huy chương vàng Liên hoan tiếng hát miền Trung và Tây Nguyên năm 1996 và 1998, giải nhất Tiếng hát truyền hình Hà Nội 1998, giải ba Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc 1999.

Anh cũng tham gia đóng các phim như Ván cờ tình yêu, Chết lúc nửa đêm.

Sau đó Kasim chuyển sang định cư ở Mỹ. Năm ngoái, anh cũng trải qua ca mổ khớp xương hàm và cổ, khiến gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng. Do tình hình sức khỏe không tốt, ca sĩ chỉ kinh doanh nhà hàng, không còn hoạt động nghệ thuật vài năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022