Đánh dấu chặng đường gần 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Quốc Thiên tổ chức live concert để tri ân khán giả mang tên Skynote - Thiên Thanh.

quoc-thien-1.jpg

 

Trong buổi giới thiệu về concert, Quốc Thiên vô tình tiết lộ "anh tài" Bằng Kiều đang bị ốm sau khi quay xong công diễn 4, trong khi chương trình mới phát sóng tới công diễn 2.

Điều này đồng nghĩa với việc Bằng Kiều đã được đi tiếp sau công diễn 3 và có cơ hội trình diễn ở công diễn 4. Ngay sau khi phát hiện bị "lỡ miệng", Quốc Thiên đã phải nhanh chóng xin lỗi nhà sản xuất. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tiếp tục để lộ việc BB Trần bị loại sớm trong chương trình. "Tuy BB Trần đã phải về nhà nhưng lúc nào cũng lên phim trường để thăm anh em. Tôi rất trân quý tình cảm như vậy. Hy vọng rằng chung kết chúng ta sẽ gặp lại", nam ca sĩ nói.  

quoc-thien-2.jpgDàn anh tài tới chúc mừng Quốc Thiên.

Chia sẻ thêm về live concert, Quốc Thiên cảm thấy lo lắng. Tuy vậy bản thân anh cùng ê-kíp động viên nhau sẽ càng nỗ lực hơn. Nam ca sĩ quan niệm, nếu không có sản phẩm tốt, khán giả sẽ không chấp nhận.

"Tôi muốn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những khán giả đã luôn đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu tiên khi tôi còn loay hoay tìm kiếm hướng đi trong sự nghiệp.

Điều này được tôi bày tỏ qua những sản phẩm âm nhạc tâm huyết và giờ đây là concert đầu tiên của mình", anh chia sẻ.

quoc-thien-3.jpg

Danh sách khách mời gồm có Bằng Kiều, Uyên Linh, Phương Linh, Binz, Hà Nhi và Rhymastic. Nói về việc mời Uyên Linh, Quốc Thiên cho biết: "Tôi và Uyên Linh còn hơn cả người yêu. Cả hai có thể thoải mái tâm sự nhiều chuyện. Linh đồng hành cùng tôi qua bao năm tháng nên trong sự kiện quan trọng này, chắc chắn chị ấy phải có mặt".

Đáp lại bày tỏ này, Uyên Linh kể cả hai là bạn thân nên cô luôn sẵn lòng hỗ trợ Quốc Thiên bất cứ khi nào. "Tôi là người bạn, người chị, nên luôn nhắc nhở Quốc Thiên những lúc cậu ấy quá bận rộn. Thiên là người kín đáo. Thiên ở bên tôi những lúc tôi buồn nhất. Nhưng lúc buồn nhất, cậu ấy chưa bao giờ thể hiện ra", cô nói.

Live concert Skynote - Thiên Thanh của Quốc Thiên sẽ lần lượt được tổ chức ở Hà Nội (13/10) và Đà Lạt (2/11). 

quoc-thien-oki.jpg?width=150Nhạc
Quốc Thiên bị bệnh tuyến giáp: May mắn không ung thư, chỉ cần uống thuốc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022