Kể từ Công diễn 2, Anh trai vượt ngàn chông gai có màn loại người. Ba anh tài đầu tiên ra về gồm Thành Trung, HuyR và Kiên Ứng. Họ là nhóm anh tài có phần trình diễn kém thu hút, điểm hỏa lực cá nhân thấp nhất trong số 33 nghệ sĩ.

Sau công diễn 2 với màn cho điểm thay đổi liên tục, các anh tài dù là "anh lớn" trong nghề vẫn thấp thỏm. Quyền đi hay ở lại chương trình của NSND Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng cho đến cựu danh thủ Hồng Sơn (anh tài lớn tuổi nhất show)... đều phụ thuộc vào 350 khán giả trường quay.

Hiện, Liên Bỉnh Phát đứng cuối bảng xếp hạng với 40 điểm hỏa lực (bằng điểm Thành Trung và HuyR, hai anh tài bị loại sau công diễn 2). Ở phần thi sắp tới, nhiều khả năng diễn viên Song Lang phải ra về nếu tiếp tục nhạt nhòa.

lien-binh-phat.jpg Liên Bỉnh Phát đang có điểm hỏa lực thấp nhất.

Anh tài Phạm Khánh Hưng, Tuấn Hưng và Hồng Sơn không khá hơn bao nhiêu khi có cùng 90 điểm hỏa lực.

Anh trai vượt ngàn chông gai là game show đầu tiên Hồng Sơn tham gia. Dù cố gắng tập xiếc, tập múa... cầu thủ nổi tiếng không đủ sức đọ lại các anh tài đông fan và nhiều tài lẻ.

Trong khi đó, khán giả trẻ gần như không biết đến Phạm Khánh Hưng sau thời gian anh không hoạt động tại Việt Nam. Đây là bất lợi lớn cho nam ca sĩ, vì 350 giám khảo tại trường quay chủ yếu là khán giả trẻ.

Khác với trường hợp dễ đoán của Phạm Khánh Hưng và Hồng Sơn, điểm hỏa lực chạm đáy của Tuấn Hưng gây bất ngờ. Ở vòng ra mắt, giọng ca Tìm lại bầu trời đạt điểm cao nhất, thậm chí được "thưởng nóng" 300 điểm hỏa lực.

Tuy nhiên, điểm cá nhân của Tuấn Hưng vơi dần. Từ vị trí anh lớn của Nhà Đam Mê, anh phải ngậm ngùi tách nhóm, sau đó bị chuyển nhượng sang làm thành viên của Nhà Sao Sáng vì đội sổ ở Công diễn 1.

Đến Công diễn 2, Tuấn Hưng tiếp tục xuống phong độ. Khán giả cho rằng giọng hát của nam ca sĩ thất thường, không ổn định suốt hành trình vượt ngàn chông gai.

tuanhung.jpg Tuấn Hưng và Hồng Sơn cùng đội sổ sau Công diễn 2.

So với 30 người chơi còn lại, đây là ba anh tài có tuổi đời, kinh nghiệm nhiều nhất. Song, với luật chơi khắc nghiệt, khó đoán như show Anh trai, Phạm Khánh Hưng và danh thủ Hồng Sơn, thậm chí là Tuấn Hưng có thể lập tức ra về sau Công diễn 3.

Nếu bị loại, Tuấn Hưng dễ bị khán giả phản ứng. Nam ca sĩ nhận thức được điều này từ Công diễn 1. Anh cho rằng việc bị cho điểm thấp, vào vòng nguy hiểm là điều đáng xấu hổ.

"Bao nhiêu năm làm nghề không đi thi, giờ đi thi lại rớt như vậy. Đây là điều chưa từng xảy ra trong 27 năm làm nghệ thuật. Có những cái không nằm trong vòng kiểm soát của mình, cuộc sống là thế", Tuấn Hưng nói sau thất bại của Nhà Đam Mê.

Bước vào Công diễn 3, Anh trai lại đổi luật theo cơ chế Liên minh tan rã - Bầu thủ lĩnh mới - Chiêu mộ thành viên. Sau khi chọn đội, các nhà tiếp tục tranh tài, chờ kết quả từ khán giả trường quay và hồi hộp chờ gọi tên, bị loại khỏi chương trình.

tuan-hung-2.jpg?width=150Nhạc
Tuấn Hưng lại bị chê mất giọng, phá hit

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022