Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc

Kim Ny Ngọc sinh năm 1992, là một ca sĩ trẻ được nhiều bạn trẻ yêu mến. Với gương mặt khả ái và chất giọng trong trẻo, Kim Ny Ngọc ngày một khẳng định tài năng và sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Xem Ảnh Kim Ny Ngọc

  • Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc
  • Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc
  • Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc
  • Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc
  • Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc
  • Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Kim Ny Ngọc

Kim Ny Ngọc sinh ngày 30-10-1992 tại Tỉnh Bến Tre. Kim Ny Ngọc là một ca sĩ trẻ được nhiều bạn trẻ yêu mến tại Việt Nam. Kim Ny Ngọc vừa được công viên đá nhật Rin Rin Park chọn làm đại sứ du lịch cho nơi đây.

kim ny ngoc

Ca sỹ Kim Ny Ngọc sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ cô rất đam mê âm nhạc. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Quản trị kinh doanh cô bắt đầu chuyển hướng qua ca hát chuyên nghiệp.

Với gương mặt khả ái và chất giọng trong trẻo, Kim Ny Ngọc ngày một khẳng định tài năng và sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Đa phần, những sản phẩm âm nhạc của Kim Ny Ngọc luôn được cô và ekip chú trọng ở khâu kịch bản. Kim Ny Ngọc gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-balld, dân ca. Có thể nói đây là một sở trường mà Kim Ny Ngọc đã biết khai thác đúng hướng.

Sau một thời gian tham gia showbiz, cô đã cho ra mắt 11 MV và 5 album gồm: Em sẽ sống khác, Bao lần em khóc, Tình yêu hết hạn rồi (song ca cùng Khánh Đơn), Giá chưa từng yêu nhau (kết hợp cùng ca sỹ Đinh Kiến Phong), Đối với anh em không còn cảm giác cùng các sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn, Sơn Hạ, …

Bên cạnh ca hát cô còn có khả năng sáng tác nhạc, hai ca khúc được Kim Ny Ngọc tâm đắc nhất trong các sáng tác của mình Đối với anh em không còn cảm giác, Tình khúc chia ly và được cô chọn làm tên album “Đối với anh em không còn cảm giác”. Ca khúc này cũng có lượt view và hiệu ứng cao nhất được nhiều khán giả trẻ yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất. Có thể nói, âm nhạc của Kim Ny Ngọc là âm nhạc của nội tâm, của chiều sâu, của những cảm xúc khó nói thành lời. Đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp sáng của cô gái 9x này.

Các Album của Kim Ny Ngọc:

    Noel Và Xuân Dance Remix 2016
    Chia Tay Ai Không Buồn (Dance Remix)
    Chia Tay Ai Không Buồn
    Dance Remix 2015
    Khi Chọn Yêu Anh
    Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác
    Giá Chưa Từng Yêu Nhau
    Bao Lần Em Khóc
    Em Sẽ Sống Khác


Kim Ny Ngọc