Ca sĩ Thu Phương sinh năm 1972, quê gốc Hải Phòng. Dù gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, thậm chí từng là 1 trong những giọng ca nổi tiếng nhất Việt Nam khoảng giữa thập niên 1990, đời tư chị lại có phần lận đận.

Năm 1993, Thu Phương kết hôn với mối tình đầu - ca sĩ Huy MC, trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Họ có 2 con chung là Duy Hải (sinh năm 1994) và Thanh Thảo (sinh năm 2000).

Đầu năm 2003, hai người sang Mỹ lập nghiệp, cuộc sống mới cùng những áp lực và quan điểm khác biệt khiến họ rạn nứt. Cuối cùng, cả hai đường ai nấy đi sau gần 14 năm chung sống.

Sau này, Thu Phương gặp và phải lòng ông bầu Dũng Taylor bởi sự quan tâm, chăm sóc ân cần của anh. Năm 2012, Dũng Taylor cầu hôn Thu Phương nhưng đến tận 11 năm sau hai người mới đăng ký kết hôn.

Trong 11 năm đó, ngày nào Dũng Taylor cũng hỏi về quyết định trọng đại khiến Thu Phương thấy tình yêu luôn mới mẻ, có mục tiêu để chờ đợi và phấn đấu, nhờ vậy hôn nhân thú vị hơn.

thu-phuong-1.jpgVợ chồng Thu Phương bên các con. Ảnh: FBNV

Vợ chồng ca sĩ có 2 con chung là Barry (sinh năm 2009) và Hailey (sinh năm 2012). Thu Phương từng nói các con là gia tài, thành công lớn nhất mình từng có.

Thành đạt, từng trải và được biết đến với tính cách mạnh mẽ nhưng mới đây, bà mẹ của 4 người con - ca sĩ Thu Phương gây chú ý với chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong chương trình Giao lộ thời gian - Love in the Bay số 4.

Cụ thể, chị chia sẻ: "Tôi luôn có những nỗi sợ bủa vây. Thời gian qua đi, nỗi sợ trong tôi càng nhiều. Không phải tôi sợ khó khăn hay không tự tin mà sợ những điều không lường trước có thể xảy đến. Tôi như người đi trên mây, mỗi bước đi đều đắn đo, không biết khi nào hụt chân và rơi tự do".

Từ khi bố qua đời, Thu Phương bắt đầu sợ những người thân yêu sẽ rời xa mình, càng không muốn các con đối diện cảm giác đó. Lần nào hát Ta một lần ở đó - bài ra đời sau sự ra đi của bố, chị đều khóc, dần hình thành tâm lý áp lực.

thu-phuong-2.jpg Thu Phương và Minh Vương trong chương trình "Giao lộ thời gian - Love in the Bay" số 4. Ảnh: NSX

Từ khi có công ty quản lý với lịch trình dày, chị vui khi công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển nhưng luôn đau đáu nỗi lo người thân thiệt thòi ở nhà.

"Khi tôi liên tục đi về giữa 2 nước, người giúp việc phải lo toan chăm sóc gia đình. Các con nhớ mẹ, chỉ mong đến ngày sum vầy. Anh Dũng thay tôi cáng đáng hết việc của người phụ nữ trong gia đình", giọng ca 7X tâm sự.

Thu Phương nói đổi lại những nỗi sợ, chị như được "sống cuộc đời khác" nhờ âm nhạc: "Khi cuộc sống có những nỗi sợ khiến mình run rẩy và mệt mỏi, may mắn thay tôi được hát, được nói ra cảm xúc qua những câu hát và nhận lại sự đồng cảm từ khán giả. Đó là sức mạnh để tôi đón nhận mọi chuyện xảy đến".

Về danh xưng, Thu Phương muốn được gọi là "nghệ sĩ", không nhận "diva", "minh tinh" hay "danh ca".

thu-phuong-oki.jpg?width=150Sao Việt
Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn ông bầu Dũng Taylor

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022