Vào năm 2022, sau khi làm cha lần thứ tư, Maxim, một người đàn ông sống tại thành phố Ufa, đã quyết định đi thắt ống dẫn tinh để không khiến vợ vất vả có bầu thêm lần nữa. Anh tìm đến Promeditsina, một phòng khám địa phương, để thực hiện phẫu thuật thắt ống dẫn tinh với chi phí 30.000 rúp (330 USD).

Ca phẫu thuật được cho là thành công và Maxim xuất viện chỉ sau vài giờ. Mọi việc đều ổn cho đến đầu năm ngoái khi vợ của Maxim thông báo với anh rằng cô lại có bầu. Ban đầu, người đàn ông 45 tuổi mong rằng đó chỉ là kết quả thử thai giả. Tuy nhiên, vào tháng 11/2023, đứa con thứ năm của Maxim thực sự đã chào đời.

sctn1-3533-1723942750.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p3Ogf377-8RsV6OJK8Z4RQ

Người đàn ông Nga có con thứ 5 sau khi đi triệt sản. Ảnh minh họa: Aditya Romasa

Khi liên hệ với phòng khám Promeditsina, nơi anh đã thắt ống dẫn tinh, để nghe giải thích, Maxim được yêu cầu xét nghiệm quan hệ cha con và tinh trùng để xác nhận anh vẫn có khả năng làm cha. Cả hai xét nghiệm đều chứng thực người đàn ông Nga thực sự vẫn còn khả năng sinh sản và là cha ruột của đứa con thứ năm.

Nhưng thay vì chịu trách nhiệm, phòng khám gọi trường hợp của Maxim là "phép màu" và khuyên anh nên vui mừng khi có thêm con.

Theo kênh Shot News, phòng khám Promeditsina đã đề nghị giải quyết vụ việc bằng cách trả lại phí thắt ống dẫn tinh cho khách hàng. Tuy nhiên, Maxim từ chối. Anh và gia đình được cho là đang kiện phòng khám vì những tổn thất và chi phí liên quan đến việc nuôi dạy đứa con thứ năm trong tương lai.

Năm ngoái, một bác sĩ người Colombia từng bị phán quyết phải hỗ trợ tài chính cho con của bệnh nhân đến khi 18 tuổi sau khi người đó thụ thai dù đã triệt sản.

Tùng Anh (Theo ODD)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022