Trong Live Stage 4 cũng là vòng tứ kết, 20 anh trai sẽ chia thành 4 đội mới, mỗi đội 5 thành viên với 2 bảng đấu. 6 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất sẽ bị loại. Theo đó có 4 gương mặt trở thành đội trưởng mới và tìm các thành viên lập đội gồm Rhyder, Atus, Hurrykng và Erik.

Có 4 lều riêng biệt của các đội trưởng và 1 lều Đảo Hoang. Các đội trưởng có quyền từ chối thành viên, người bị từ chối sẽ ở Đảo Hoang, đợi đội trưởng chưa hoàn thành lập đội hoàn chỉnh.

Các anh trai bị từ chối

Wean Lê là người có điểm cá nhân nằm trong top 1 tuần trước nhưng vẫn không nhận được sự chấp thuận chung đội của Hurrykng. Cuối cùng, anh được Rhyder “đón” về từ lều Đảo Hoang.

Phong cách diễn chưa phù hợp là điều khiến Erik từ chối Quân A.P, nhưng cuối cùng đã quyết định chọn Quân A.P sau khi để mất Dương Domic về tay Atus. Song Luân là người bị Anh Tú Atus không đồng ý đưa vào đội nhưng cuối cùng phải “năn nỉ” đón về.

say-hi-1.jpgRhyder, Atus, Hurrykng và Erik trở thành đội trưởng cho vòng Live Stage 4.

Đội hình có phần chọn suôn sẻ nhất là đội Hurrykng với các thành viên Pháp Kiều, Isaac, Hieuthuhai, Negav. Mục tiêu của Hurrykng là đưa “ba mảnh ghép” Gerdnang (tổ đội hip hop - PV) về chung đội cùng làm nhạc. Ban đầu, Hieuthuhai băn khoăn giữa việc về đội Rhyder hay Hurrykng, cuối cùng đã quyết định ủng hộ người anh em thân thiết.

Kết quả bốc thăm thi đấu: Bảng A: Đội Hurrykng (Hurrykng, Hieuthuhai, Negav, Pháp Kiều, Isaac) đấu với đội Rhyder (Rhyder, Captain, Quang Hùng MasterD, Wean, Ali Hoàng Dương). Bảng B: Đội Atus (Atus, Song Luân, Quang Trung, Dương Domic) đấu với với đội Erik (Erik, Quân A.P, Hùng Huỳnh, Đức Phúc, Jsol).

Trò chơi chạm môi gây “sang chấn”

Nửa sau tập 9, các anh trai tiến đến phần trò chơi để giành quyền ưu tiên chọn bài hát. Tổng điểm sau 4 trò chơi sẽ quyết định quyền ưu tiên chọn demo bài hát. Sự đa dạng trong các trò chơi của chương trình được khán giả khen ngợi, hút lượng tương tác lớn từ khán giả với hơn 450.000 lượt xem trực tiếp.

Nhiều khán giả cho rằng họ bị thu hút bởi các anh trai có nhiều mảng miếng hài hước, giống với khi xem 2 Ngày 1 Đêm, 7 nụ cười xuân. Tuy nhiên cũng có ý kiến nhận xét phần chơi game lê thê khi cả tập có thời lượng lên đến 4 tiếng, chiếu đến 12h đêm.

Phần chơi được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội mang tên Cặp đôi hoàn cảnh, với sự tham gia của tất cả thành viên các đội. Ở game này, các anh trai 1 đấu 1, phải tranh nhau quả bóng bằng môi với nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

say-hi-2.jpgsay-hi-4.jpgsay-hi-5.jpgsay-hi-3.jpgTrò chơi 1 đối 1 gây sốc trong tập 9 Anh trai say hi. Song Luân và Wean Lê, Atus và Rhyder với màn chạm môi bất ngờ.

Erik bắt đền chiếc mũi mới vì bị Dương Domic va vào quá đau. Hieuthuhai thua cuộc trước Đức Phúc nhưng vẫn hài hước khoe rằng đã bảo vệ được nụ hôn đầu. “Anh Đức Phúc dễ thương, tình cảm và tôi vẫn chưa mất nụ hôn đầu”.

Tổng kết điểm sau 4 game, thứ tự xếp hạng của các đội: đội Hurrykng hạng nhất chọn bài demo Kim phút kim giờ, đội Atus hạng nhì chọn Đều là của em, đội Erik hạng 3 quyết định lấy demo Sau đêm nay và còn lại Chân thành thuộc về đội Rhyder hạng 4. Đây cũng là thứ tự mà các đội sẽ chọn bài hát.

Tập 10 chương trình tiếp tục lên sóng tối 18/8, bù cho tuần hoãn sóng trước đó.

say-hi.jpg?width=150Nhạc
TikToker nổi tiếng bị làm mờ mặt trong show Anh trai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022