Ngày 16/8, H'Hen Niê dự sự kiện giới thiệu MV trong vai trò nữ chính, đại sứ dự án. Ca khúc mở đầu chuỗi sản phẩm mang thông điệp bảo vệ môi trường, hành tinh sống, do nhạc sĩ Ssay Huỳnh sáng tác.

hhen-nie-keu-goi-dung-tho-o-voi-thien-nhien-trong-mv-s-h-e-1723865201.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cybneDqFFJ4vSZu0KzhNZA
H'Hen Niê kêu gọi 'đừng thờ ơ với thiên nhiên' trong MV "S.H.E"

MV "S.H.E". Video: Nhân vật cung cấp

Cô nói vui khi góp một phần để lan tỏa điều tích cực. Nhiều năm qua, H'Hen Niê tham gia trồng hơn 5 ha rừng tại các rừng quốc gia, khu vực đồi trọc, cát trắng. "Khi trực tiếp tham gia các hoạt động, tôi nhận thức rõ nơi nào có rừng sẽ rất vững chắc, tránh sạt lở, xói mòn. Khi chúng ta nói không với sự thờ ơ, thay thế bằng hành động như ngưng xả rác, tích cực trồng cây là đã bảo vệ môi trường sống", người đẹp cho biết.

hhen-nie-dien-xuat-trong-mv-ve-moi-truong-1723866918.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uWWe4uhdjNNUysEektr2kQ
H'Hen Niê nói về việc gắn bó với trồng rừng trong 5 năm qua

Hoa hậu H'Hen Niê nói về ý nghĩa của việc gắn bó với trồng rừng trong 5 năm qua. Video: Tân Cao

Trong MV, H'Hen Niê hóa thân thành một cây thần, bị nhóm người xấu tấn công, tiến hành các thí nghiệm, khiến cô chịu nhiều đau đớn. Sau đó, cô được loài người giải cứu, cùng nhau mang lại sự cân bằng cho cuộc sống.

H'Hen Niê chịu đau để hóa trang, thực hiện cảnh bị nhốt trong lồng kính, treo lơ lửng trên không. "Khi xem thành phẩm, tôi xúc động vì không nghĩ mọi người lại dựng nên một câu chuyện về thiên nhiên ý nghĩa đến như vậy", hoa hậu nói.

Nhạc sĩ Ssay Huỳnh cho biết lúc đầu H'Hen Niê góp giọng trong video. Tuy nhiên, sau thu âm, cô tự thấy không tốt nên cắt bỏ. Nhạc sĩ chỉ giữ lại một phần nhỏ của cô ở cao trào bài hát.

Ca khúc ra đời trong giai đoạn tác giả chịu nhiều stress trong cuộc sống. Anh và nhóm bạn từng thực hiện một chuyến đi vào rừng, hòa mình với thiên nhiên. Từ trải nghiệm thực tế, anh viết nhạc phẩm, mong muốn gửi đến cộng đồng góc nhìn thức tỉnh trước tình trạng biến đổi khí hậu, thiên nhiên bị tàn phá.

Êkíp đầu tư phần hình ảnh, kỹ xảo, lồng ghép tư liệu về nạn chặt phá rừng, sự nổi giận của thiên nhiên thông qua các cơn bão, lũ. Dự án còn quy tụ dàn sao trong vai trò khách mời như Dustin Nguyễn, diễn viên Võ Đăng Khoa, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Thái Dương, ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh, rapper Pháo...

H'Hen Niê, người dân tộc Êđê ở Đăk Lăk, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tham dự Miss Universe 2018 ở Thái Lan, vào top 5 chung cuộc. Người đẹp từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô còn thử sức diễn xuất trong dự án điện ảnh 578: Phát đạn của kẻ điên. Năm 2023, cô tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, vào đến chung kết.

Nhạc sĩ Ssay Huỳnh tên thật là Huỳnh Tấn Sang, quê Bình Định. Anh từng có ca khúc vào top 10 Bài Hát Việt 2012, viết nhạc cho series Lala School, Rap Việt mùa 2.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022