Tuyển Việt Nam đón nhiều tin vui

Khoảng 1 tháng nữa, tuyển Việt Nam hội quân trở lại trong dịp FIFA Days, đồng thời HLV Kim Sang Sik cũng chính thức bắt đầu chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm với mục tiêu lọt vào trận chung kết.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam trong các đợt tập trung tới được sắp xếp đá giao hữu với nhiều đối thủ khác nhau nhằm có thể “làm nóng” kỹ nhất hòng hoàn thành mục tiêu đề ra.

que-ngoc-hai-viet-nam-3251.jpg?width=0&s=DgRB598roVjdlmJypAQlywQuế Ngọc Hải sẵn sàng trở lại tuyển Việt Nam. Ảnh: SN

Không còn lâm vào cảnh thiếu đối thủ cọ xát, HLV Kim Sang Sik cũng đón khá nhiều tin vui về lực lượng, đặc biệt nơi hàng thủ khi Quế Ngọc Hải, Văn Đức hoàn toàn bình phục chấn thương, hay Đình Trọng gần như tìm lại được phong độ cao nhất.

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng bắt đầu tập lại với bóng và sẵn sàng tìm lại vị trí trên tuyển Việt Nam sau thời gian rất dài vắng mặt bởi chấn thương nặng buộc phải nghỉ cả mùa giải 2023/24.

Vì đâu ông Kim Sang Sik vẫn còn băn khoăn?

Nhìn lướt qua, HLV Kim Sang Sik có thể yên tâm với hàng phòng ngự với nhiều nhân tố chủ lực quay trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên, thực tế thì khác, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn chẳng ít băn khoăn đối với tuyến mạnh nhất mà tuyển Việt Nam từng sở hữu dưới thời ông Park Hang Seo.

kimsangsik-3252.jpg?width=0&s=G44HbHuZNP2spSoo5WZyVATuy nhiên, HLV Kim Sang Sik vẫn còn nhiều băn khoăn với các trụ cột vừa trở lại sau chấn thương. Ảnh: DL

Băn khoăn là đương nhiên, bởi rõ ràng bản thân ông thầy người Hàn Quốc không chắc những trụ cột nơi hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam trong vài năm trở lại đây, sau khi trở lại liệu có thể bắt nhịp, đạt phong độ cao nhất như từng sở hữu hay không.

Chưa nói, thời gian làm quen không nhiều, cùng lúc V-League khởi tranh vào ngày 14/9, trong khi tuyển Việt Nam hội quân ngay từ đầu tháng nên mọi thứ không dễ dàng đối với chiến lược gia người Hàn Quốc ít nhất ở đợt tập trung tới.

Dù vậy, vẫn hy vọng với đẳng cấp từ hai phía mọi chuyện sẽ ổn để tuyển Việt Nam hướng đến AFF Cup tốt nhất và đòi lại được chức vô địch sau 2 giải đấu liên tiếp thất bại.

tuyen-vn-p.jpg?width=150Yolo
Tuyển Việt Nam chờ làm lại ở AFF Cup 2024 và vòng loại Asian Cup

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022