Vào lúc 3h20 ngày 3/8, một cô gái 18 tuổi đến đồn cảnh sát ở Bangkok, Thái Lan trình báo về việc mất 50 nghìn baht (hơn 35 triệu đồng).

Cô gái Thiếu nữ khai rằng cô cất giấu một túi giấy màu nâu trong ngăn kéo tủ quần áo phòng ngủ ở tầng một, bên trong có 90 nghìn baht (gần 64 triệu đồng).

Vào ngày 2/8, cô gái rời khỏi phòng lúc 12h20 để gặp bạn bè, để lại người bạn trai mới quen một mình trong phòng ngủ.

Khoảng 3h hôm sau, khi trở về nhà, cô phát hiện cửa phòng ngủ không khóa. Sau khi kiểm tra lại tài sản, nhận ra mình đã mất 50 nghìn baht, cô gái lập tức cố gắng liên lạc với người bạn trai mới quen nhưng không nhận được phản hồi.

ban-trai.jpg(Ảnh minh họa: AI)

Sau lúc bối rối, cô gái nhận thấy có dấu vân tay trên tủ quần áo nên nghi ngờ anh chàng đã lấy trộm tiền. Rất nhanh, cô đến đồn cảnh sát báo án.

Cảnh sát lấy lời khai để thu thập thông tin cho cuộc điều tra và cực kỳ sửng sốt khi thấy cô không biết họ tên đầy đủ của bạn trai mình. Hóa ra hai người chỉ mới chỉ hẹn hò được 2 ngày trước khi xảy ra sự việc.

Trường hợp này khiến cảnh sát địa phương đưa ra lời cảnh báo về những rủi ro do quá tin tưởng người mới quen, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ tài sản cá nhân, sự thận trọng trong các mối quan hệ mới.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để xác định danh tính của người bạn trai và làm rõ những gì đã xảy ra. 

yeu.jpg?width=150Yêu
Mệt mỏi vì bạn trai cũ mãi đeo bám níu kéo sau chia tay

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022