Đoạn clip ghi lại cảnh căn phòng trọ ngập ngụa rác thải đang được lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội. Căn phòng rộng khoảng 15m2, toàn bộ bề mặt sàn đều bị rác phủ kín, gồm túi nylon, hộp đựng thức ăn đã qua sử dụng,  chai đựng nước, vỏ bao bim bim, cốc mỳ tôm...

Từ cửa ra vào đến nhà vệ sinh đều không có chỗ nào để đặt chân hay di chuyển. Nền nhà đen sì, cáu bẩn. Dưới gầm giường, rác thải đủ loại cũng chất đống.

Trên giường vẫn có một chiếc chăn mùa đông, một chăn mùa hè và 2 chiếc gối, tất cả đều bẩn thỉu. Trong khu bếp có một nồi cơm điện cũ và cái xoong lâu ngày không sử dụng. 

rac--15011311.jpgCăn phòng trọ ngập trong rác của một nữ công nhân. (Ảnh cắt từ clip)

Người đăng tải đoạn clip này là anh Lê Ngọc Long (34 tuổi, quê huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), có thâm niên sống 7 năm trong xóm trọ thuộc khu dân cư Tứ Thông, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương. Khu nhà trọ có khoảng hơn 20 phòng, mỗi phòng có giá thuê khoảng 600 nghìn đồng/tháng.

Anh Long cho biết căn phòng siêu bẩn trong clip thuộc khu trọ này, người thuê là một cô gái gen Z đang làm công nhân ở khu công nghiệp thành phố Hải Dương. Trước đó, một người bạn của cô gái thuê căn phòng này, còn cô tới 2-3 tháng gần đây mới dọn đến ở. Một thời gian sau khi cô trả phòng, chủ nhà cho người đến phá khóa mới tá hỏa phát hiện phía sau cánh cửa là cảnh tượng ngập ngụa đáng kinh hãi.

"Sau khi cô gái này trả phòng, đèn trong phòng vẫn sáng nên mấy hôm sau chủ nhà đã nhờ mấy anh em chúng tôi sống gần đó đến phá khóa để tắt điện. Đến khi mở khóa cửa ra, chúng tôi bị sốc bởi căn phòng ngập tràn rác thải và mùi hôi thối khủng khiếp", anh Long kể và nói thêm rằng anh cứ tưởng cảnh tượng này chỉ có ở trên mạng, không ngờ chính mình chứng kiến ngoài đời.

Không chỉ anh mà những người hàng xóm cũng "sốc toàn tập" khi cửa mở, họ không thể tin đây là nơi ở của một cô gái trẻ.

Người đăng clip cho biết, cô gái này sống khép kín, không giao lưu, trò chuyện với bất kỳ ai. Mặc dù để cho nơi ở của mình biến thành hầm rác thối, khi ra ngoài, cô vẫn ăn mặc gọn gàng như những cô gái khác. Chủ nhà trọ đang có kế hoạch thuê người dọn dẹp căn phòng siêu bẩn để tiếp tục cho người khác đến thuê. 

Đoạn clip trên nhận hàng triệu view và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Người sống trong căn phòng trọ khủng khiếp này được gọi là "thánh bẩn" và không ai hiểu nổi tại sao cô có thể thản niên sống trong "biển rác" như thế.

"Mình không nghĩ đây là căn phòng có người ở chứ đừng nói là phòng của con gái, siêu bẩn, siêu nhiều rác"; "Thánh ở bẩn đây rồi. Đáng sợ quá! Thật khó để mô tả hay gọi tên, chỉ biết là quá kinh khủng"; "Ở bẩn thế này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà những phòng xung quanh cũng bị ảnh hưởng"; "Chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ, sống trong căn phòng thế này không sinh bệnh mới là lạ"..., cư dân mạng bình luận.

o-ban.jpg?width=150Yolo
Bị mẹ chê ở bẩn, cô gái phản ứng bất ngờ

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022