Midu sinh năm 1989, là một trong những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang lĩnh vực giảng dạy, kinh doanh.

 Tháng 6/2024, Midu kết hôn với Minh Đạt. "Nửa kia" của nữ diễn viên là thiếu gia của tập đoàn ngành nhựa hàng đầu Việt Nam, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ và đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Midu đã chia sẻ đoạn video 1 ngày đi dạy học cho các sinh viên khoa thiết kế thời trang ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Nữ diễn viên được khán giả khen ngợi bởi nhan sắc cuốn hút, phong cách thời trang lịch sự khi làm giảng viên. Midu còn tổ chức cho học trò buổi thực tập, tham quan các doanh nghiệp lớn.

Ngay sau đám cưới, Midu đã quay trở lại công việc giảng dạy ở trường đại học. Cô thể hiện sự đam mê, tâm huyết với công việc giảng viên.  

cuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-giang-day345-2024-08-08-16-15.pngcuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-giang-day6789-2024-08-08-16-15.jpgcuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-giang-day44-2024-08-08-16-15.jpgMidu thoải mái theo đuổi đam mê giảng dạy

Trước đây, Midu cũng chia sẻ vlog về một buổi sáng của cô dâu mới. Cặp đôi đang sống trong một căn hộ ở trung tâm TP.HCM, không sống chung với nhà chồng tại căn biệt thự bề thế ở Quận 7. Cơ ngơi riêng của cặp đôi được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông ghi xám làm chủ đạo.

Midu cũng từng đưa học trò về nhà riêng để hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp. Dù mất thêm thời gian và công sức, song nữ diễn viên cho biết mình không lấy học phí dạy kèm, mọi thứ đều xuất phát từ sự lo lắng cho sinh viên.

Bên cạnh đó, cô vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật như chấm thi hoa hậu, làm khách mời của các sự kiện giải trí.

cuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-giang-day456-2024-08-08-16-13.pngcuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-giang-day5567-2024-08-08-16-14.pngMidu được mẹ chồng nắm tay dắt vào biệt thự khi làm lễ ăn hỏi

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Midu đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc bình yên bên chồng là doanh nhân Minh Đạt. Cả hai khóa môi áp má cực tình tứ và hạnh phúc.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về những thói quen đời thường khiến cuộc sống hôn nhân trở nên lãng mạn hơn.

Midu viết: "Yêu thương không đến từ những điều hoàn hảo. Nó đến từ những giây phút mình cứ sống và cứ yêu thôi... Như tặng nhau một bó hoa, hôn nhau vào buổi sáng, nắm tay nhau cùng đi dạo...

Có những hạnh phúc sẽ đến từ những việc rất nhỏ, rất đời thường như thế. Thế nên, đâu cần phải áp lực hoàn hảo mới được yêu, đơn giản hãy là chính mình - thoải mái, chill chill và yêu thôi".

cuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-giang-day22-2024-08-08-16-13.pngcuoc-song-dau-hao-mon-cua-midu-duoc-ong-xa-yeu-chieu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-d-2024-08-08-16-13.pngMidu khóa môi chồng cực ngọt, nhan sắc hậu làm dâu hào môn gây chú ý

Dù trang điểm sương sương và ăn mặc đơn giản nhưng nhan sắc Midu trở thành tâm điểm chú ý. Bởi cô trông thanh tú và quá đỗi cuốn hút.

Dường như có được người xứng đáng yêu thương cưng chiều đã tô điểm thêm cho nhan sắc cô thăng hạng bội phần.

midu.jpg?width=150Yolo
Netizen đổ xô tìm kiếm vợ cũ của ông xã Midu

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022