NSƯT Xuân Hinh gây chú ý với video vừa tưới cây, vừa gõ trống và hát Trống cơm trên trang cá nhân. Nghệ sĩ nói “Xuân Hinh cũng vượt ngàn chông gai”. Nhiều khán giả khen nghệ sĩ yêu đời, năng lượng, có người gợi ý Xuân Hinh nên đi thi Anh trai vượt ngàn chông gai nếu chương trình có mùa 2.

Clip NSƯT Xuân Hinh gây chú ý với video vừa tưới cây, vừa gõ trống và hát "Trống cơm".

Ngay sau đó, NSND Tự Long khen đàn anh hát trống cơm nguyên bản gốc rất hay, đúng theo kiểu thế hệ 5X, 6X, 7X vẫn ca hát.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ xin ý kiến của Xuân Hinh về màn trình diễn trong chương trình âm nhạc. Tự Long vừa có sân khấu Trống cơm phiên bản mới, đứng top 1 trending YouTube Việt Nam mục âm nhạc cùng Soobin và Cường Seven.

Clip NSND Tự Long xin ý kiến đánh giá của đàn anh Xuân Hinh về tiết mục "Trống cơm" gây sốt.

Ấn tượng về sự sáng tạo, đột phá nhưng vẫn giữ nét truyền thống của NSND Tự Long và lớp ca sĩ trẻ, Xuân Hinh chia sẻ:

“Tôi thích phiên bản trong Anh trai vượt ngàn chông gai, ấn tượng bởi sân khấu đầu tư hoành tráng, nghệ thuật, đẹp mắt… Tiết mục cầu toàn, chi tiết, kết hợp bản sắc dân tộc nhưng rất hiện đại”.

Xuân Hinh cho hay mình và nghệ sĩ Huỳnh Tú - bố của Soobin - là bạn của nhau và dành lời khen có cánh cho hai ca sĩ trẻ và ê-kíp sản xuất Trống cơm.

“Soobin và các bạn có sức trẻ, sáng tác hay, giữ bản sắc dân tộc. Tiết mục đẹp về vũ đạo, nghe hào hùng và cơ bản khiến khán giả thấy xúc động, mang hồn Việt Nam. Để làm lớp trẻ thích cần có những cái mới, chứ không nên làm những gì các cụ đã làm rồi, đến bây giờ Tự Long và các cháu phải làm khác”.

tu-long-1.jpgtu-long-2.jpg

Theo NSND Tự Long, anh thấy tiết mục chưa xúc động nhưng mang khí thế người Việt. Nghe vậy, Xuân Hinh nhấn mạnh màn trình diễn Trống cơm khiến ông có nhiều cảm xúc. “Xúc động chứ. Cách đây mấy chục năm tôi cũng từng múa cờ. Nhìn Tự Long vừa múa, vừa quay như thế thực sự hết mình, làm đến đỉnh rồi”.

“Vua hài đất Bắc” thể hiện sự khâm phục đàn em khi phải luyện tập vất vả, bỏ nhiều chất xám sáng tạo.

 

tu-long-3.jpgtu-long-4.jpg"Trống cơm" đang là sân khấu "nóng" nhất Anh trai vượt ngàn chông gai tính đến nay.

NSND Tự Long chia sẻ thêm anh nhận được nhiều clip từ kiều bào nước ngoài xem tiết mục Trống cơm, có người đã khóc. “Tôi không ngờ mọi người yêu Trống cơm đến vậy. Có người nói xem Trống cơm giúp họ sống lại phút giây hào hùng của dân tộc. Có thể tôi nói hơi quá nhưng tôi hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã yêu mến Nhà Sao Sáng của Tự Long, Soobin và Cường Seven”.

Trống cơm là sân khấu trình diễn có lượt xem cao nhất Anh trai vượt ngàn chông gai tính đến thời điểm này, với 3,4 triệu và tiếp tục tăng. Màn trình diễn hiện đứng top 5 top trending YouTube Việt Nam mục âm nhạc.

Theo Kompa - đơn vị đo lường mạng xã hội - cho biết tiết mục nhà Sao Sáng dẫn đầu lượng thảo luận trong show, với 357.775 lượt thảo luận. Mạng xã hội tuần từ 22/7 – 28/7, tiết mục Trống cơm hút hơn 2 triệu lượt tương tác, đưa cá nhân Tự Long, Soobin và Cường Seven vào top đầu những anh tài được khán giả quan tâm nhất chương trình.

chong-gai-3.jpg?width=150Nhạc
Game show Anh trai vượt ngàn chông gai xin lỗi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022