Cách đây không lâu, xuất hiện một số hình ảnh của “Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo có mặt tại Việt Nam. Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả Việt, đặc biệt là fan hâm mộ của anh chàng bày tỏ sự phấn khích và thích thú. Bất ngờ hơn, mục đích anh đến với Việt Nam không phải là khám phá, du lịch mà chính là việc tham gia dự án điện ảnh kết hợp Hàn - Việt - Dream Of You.

02_2.jpg
Lee Kwang Soo vài vai Kang Joon Woo trong Dream of You

Đảm nhận vai nam chính trong Dream Of You, Lee Kwang Soo sẽ nên đôi với nữ diễn viên Hoàng Hà. Nội dung phim kể về Kang Joon Woo (Lee Kwang Soo thủ vai) - một ngôi sao hàng đầu châu Á, người đang trên đường thành công và ôm giấc mộng lớn chạm tới giải thưởng danh giá Cannes. Kang Jun-woo đến Việt Nam để quay quảng cáo và tình cờ gặp Thảo - một cô gái Việt mơ ước trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Cả hai vô tình lâm vào những tình huống “dở khóc dở cười” và cùng trải nghiệm một cuộc sống mới lạ nhưng đầy thú vị.

Từng “làm mưa làm gió” khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man, Lee Kwang Soo được mệnh danh là “Hoàng tử châu Á” và chiếm trọn tình cảm của khán giả Việt. Đến với Dream Of You, khán giả sẽ phải “chóng mặt” với sự biến đổi diễn xuất 180 độ của anh chàng. Lee Kwang Soo hào hứng cho biết: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh khác của diễn viên Lee Kwang Soo thông qua tác phẩm này. Các bạn có thể đón chờ đây là phim hài lãng mạn ấm áp mà mọi người đều có thể đồng cảm chứ không phải một mối tình lãng mạn đầy mộng mơ".

Về phía Hoàng Hà, nữ diễn viên với ngoại hình gây thương nhớ đang dần trở thành gương mặt được săn đón ở cả hai mảng phim truyền hình và điện ảnh. Sau sự thành công của loạt vai diễn ấn tượng như nàng thơ “Dao Ánh” trong Em và Trịnh, cô Phong trong Kẻ ăn hồn và Dương trong Chúng ta của 8 năm sau, lần trở lại này với Dream Of You, Hoàng Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

03_0.jpg
Hoàng Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong Dream of You

Với một số hình ảnh của cặp đôi đang trong quá trình quay phim tại TP.HCM do “team qua đường” bắt gặp, có thể thấy, màn kết hợp của cặp đôi “đũa lệch” Lee Kwang Soo và Hoàng Hà sẽ tạo nên cú hit lớn cho điện ảnh Việt năm 2025.

Ngoài sự tham gia của hai diễn viên chính đình đám, những cái tên còn lại của Dream Of You cũng đầy hứa hẹn như nam diễn viên Eum Moon Seok và Duy Khánh ZhouZhou. Họ được kỳ vọng sẽ là cầu nối cho mối tình lãng mạn xuất phát từ định mệnh của Lee Kwang Soo và Hoàng Hà.

Dream Of You được đạo diễn bởi Kim Sung Hoon - người đã gây ấn tượng và thu hút khán giả ở nhiều thể loại với các tác phẩm đình đám như Cộng Sự Bất Đắc Dĩ với sự tham gia của Hyun Bin và Yoo Hae Jin, Dạ Quỷ - một trong những bộ phim về chủ đề zombie nổi tiếng xứ Hàn và bộ phim truyền hình trinh thám tội phạm gây bão Chief Detective 1958 do Lee Je Hoon đảm nhận vai chính.

Dream Of You có lịch quay phim giữa Việt Nam và Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 8, phim dự kiến sẽ được phát hành trên các quốc gia vào nửa đầu năm 2025, bao gồm cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022