Đầu tháng 7/2024, Đoàn Di Băng thu hút sự chú ý khi tổ chức tiệc để công bố việc đang mang thai con thứ 4.

Tại sự kiện, nữ ca sĩ một thời hạnh phúc nói: "Ba mẹ ơi, con có con trai rồi". Chia sẻ của Đoàn Di Băng khiến nhiều người xúc động, chúc mừng cô và gia đình. 

Thế nhưng cách đây ít phút, nữ nghệ sĩ một thời khiến nhiều người xót xa khi thông báo: "Tôi mất con rồi. Mong các bạn bình an". Đính kèm là hình ảnh tấm bia mộ với dòng chữ: "William! Cả nhà yêu con".

Chia sẻ của Đoàn Di Băng ngay lập tức nhận được hàng nghìn lời chia buồn và động viên cô.

r9z0f3sxf71-3r4afqcmlo2-0xj0kxu42m3-17231271597821892312065.jpeganh-chup-man-hinh-2024-08-08-luc-212121-1723127159693352702967.pngĐoàn Di Băng thông báo mất con gây xót xa.

"Là một người xa lạ nhưng cũng thắt tim lại"; "Xin chia buồn cùng gia đình anh chị, cố lên nha chị Băng"; "Cùng là một người phụ nữ, dù xa lạ chưa gặp chị ở ngoài bao giờ, nhưng khi thấy status này của chị tim em bỗng đau thắt lại, đau thật chị ạ! Mong chị bình an, vượt qua nỗi đau này! Đừng bận tâm những gì người khác nói chỉ cần mình sống đúng sống tốt là đủ!"; "Chị ơi em thấy tấm hình này em đau lòng quá! Em mong anh chị và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này nhé! Em mong mọi điều bình an với gia đình!"... là những lời chia sẻ, động viên của cư dân mạng dành cho gia đình Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990. Cô từng hoạt động với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên sau này, Đoàn Di Băng giải nghệ và cùng chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chung tay mở rộng kinh doanh. Nữ ca sĩ một thời có cuộc sống giàu sang, được chồng yêu chiều.

Đoàn Di Băng và chồng có 3 cô con gái sinh năm 2013, 2016 và 2022. Cách đây 3 tháng, cô thu hút sự chú ý khi chia sẻ với cộng đồng mạng về việc làm IVF để sinh con thứ 4. Tuy nhiên, cô đã không thể giữ được người con thứ 4 này.

Trước đó, thông tin trên tờ Gia Đình Việt Nam, Đoàn Di Băng thu hút nhiều sự chú ý khi công khai đoạn video tự tiêm kích trứng tại nhà.

Kèm theo đó, nữ đại gia háo hức nhắn nhủ với người hâm mộ: “Mấy bà chúc tui may mắn trên hành trình này đi”. Qua đó, có thể chắc chắn Đoàn Di Băng đang chuẩn bị cho hành trình mang thai em bé thứ 4 nhờ phương pháp IVF.

Trong đoạn clip, Đoàn Di Băng trực tiếp cầm kim tiêm vào vùng bụng của mình. Đây là một trong những quá trình quan trọng để cho việc mang thai nhờ IVF.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp đến Đoàn Di Băng. 

Theo tìm hiểu, sau sinh bé Bing Bing không lâu, nữ ca sĩ cũng từng khiến khán giả không khỏi xót xa khi cho biết đã "sẩy thai" một lần vì thai nhi không có nhịp tim.

Sau nhiều lần được bác sĩ nhắc nhở nhưng Di Băng vẫn nuôi hy vọng có thể bảo vệ đứa trẻ được bình an nhưng cuối cùng không có "phép màu không xuất hiện".

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/doan-di-bang-tu-tiem-kich-trung-tai-nha-chuan-bi-hanh-trinh-don-con-thu-4-n-381564.html

1.jpg?width=150Yolo
Đoàn Di Băng thay áo cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để gia đình sống ảo

Theo Người Đưa Tin - Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022