Ở độ tuổi 34, Yoona vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung. Chẳng mấy khi make-up cầu kỳ, cô nàng trang điểm "sương sương" cũng khiến dân tình ghen tỵ vì nhan sắc hoàn hảo. Cô nàng sở hữu làn da phát sáng nổi bật nhờ các tuyệt chiêu chăm cực kỳ đơn giản để chị em dễ dàng học hỏi theo. 

Kem chống nắng

Kem chống nắng giúp Yoona duy trì làn da không tuổi, ngăn ngừa cháy nắng, hạn chế đốm đen, tránh lão hóa sớm cũng như giảm nguy cơ ung thư da. Mỗi khi hoạt động ngoài trời thì việc dùng kem chống nắng lại càng quan trọng. Thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi là điều cần được chú ý. Để bảo vệ da tốt nhất khi ở ngoài trời thì nên apply lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ.

yoona-0848.jpg

Kem chống nắng giúp Yoona duy trì làn da không tuổi, ngăn ngừa cháy nắng,

Làm sạch kép

Cô nàng sử dụng kỹ thuật làm sạch kép để loại bỏ bụi bẩn và cặn bám trên da mặt. Đầu tiên là dùng tẩy trang gốc dầu và sau đó là sữa rửa mặt gốc nước. Sử dụng sản phẩm gốc dầu hoặc dầu tẩy trang để loại bỏ các tạp chất lần 2 là dùng thêm 1 loại sữa rửa mặt gốc nước như bình thường để làm sạch sâu và kỹ.

Để làm sạch sâu lỗ chân lông, Yoona dùng thêm mặt nạ đất sét vừa sạch da vừa tẩy tế bào chết và làm mịn da.

Dưỡng ẩm

Mỹ nhân SNSD sử dụng kỹ thuật chăm sóc da "cocktail" - trộn các tỷ lệ khác nhau của serum và kem dưỡng ẩm để có độ ẩm phù hợp mà làn da cần. Cô mix nhiều serum hơn, ít kem lại, vào những ngày trời ẩm còn vào những ngày da khô, cô nàng dùng nhiều kem hơn. Cô nàng ưu tiên dùng sản phẩm nhà Innisfree. "Nữ thần Kpop" cũng chăm dùng mặt nạ giấy dưỡng ẩm và xịt khoáng. 

yoona2-0848.jpg

"Nữ thần Kpop" cũng chăm dùng mặt nạ giấy dưỡng ẩm và xịt khoáng.

Serum ban đêm

Yoona cũng không quên dùng serum ban đêm để cho da "ngậm nước", mịn màng. Chia sẻ với AsiaOne, thành viên SNSD đề cập rằng cô sử dụng serum Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex của ESTÉE LAUDER trước khi đi ngủ. 

Khi 20, da chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa rõ ràng thì cô sẽ dùng serum ngừa lão hóa chiết xuất nhẹ nhàng. Ngoài 30, làn da dần lộ rõ các dấu hiệu tuổi tác thì Yoona sẽ tìm đến serum ngừa lão hóa chất lượng với thành phần chuyên sâu.

Duy trì lối sống khỏe lạnh

Yoona còn chú ý bổ sung nhiều trái cây tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc để tăng cường sức khỏe cho da từ bên trong. Theo Yoona, chế độ ăn uống thiếu cân bằng và thiếu ngủ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da, khiến da dễ gặp các vấn đề như mụn, thâm nám, sạm da. Cô luôn chú ý giữ tinh thần thoải mái, tránh để bản thân lo âu hay suy nghĩ quá nhiều.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022