Bảo Hân (hay thường được gọi là Nhím) từng được nhiều khán giả biết tới khi cùng Hồng Đăng tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?

Từ đó, con gái Hồng Đăng được chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu, hoạt bát, còn được ví như hoa hậu nhí. Theo nhận xét của khán giả, bé Nhím thừa hưởng sự hoạt ngôn giống bố, dịu dàng giống mẹ.

nhim1-2024-08-08-23-58.jpgnhim2-2024-08-08-23-58.jpg Bé Nhím gây sốt khi tham gia "Bố ơi mình đi dâu thế"

Mới đây, vợ diễn viên Hồng Đăng chia sẻ ảnh 2 con gái. Cô tự hào vì cả 2 ái nữ đều có chiều cao vượt trội.  Ở dưới phần bình luận, Anh Đào cho biết con đầu lòng đã cao trên 1m6 ở tuổi 13, cao hơn mẹ gần cái đầu. 

Trong những bức ảnh gia đình, có thể thấy cô bé là người có chiều cao đứng thứ 2 trong nhà, chỉ kém Hồng Đăng một chút. Không những vậy, Nhím còn sở hữu ưu điểm là đôi chân dài miên man.

Nhiều người dự đoán, trong tương lai gần có thể Nhím sẽ cao vượt cả Hồng Đăng.

nhim3-2024-08-08-23-59.jpgĐôi chân dài miên man của Nhím

Dáng vẻ con gái lớn nhà Hồng Đăng khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt. Được biết, không chỉ có ngoại hình nổi bật, cô bé còn có thành tích học tập tốt, từng nhận học bổng của trường.

Theo tiết lộ của gia đình, bé có năng khiếu hội họa cùng nhiều tài lẻ khác. Nhiều người dự đoán, ái nữ nhà Hồng Đăng sẽ trở thành một mỹ nhân, “làm nên chuyện” nếu tham gia các cuộc thi nhan sắc. 

nhim4-2024-08-09-00-00.pngnhim6-2024-08-09-00-00.png Cô bé hiện đã cao vượt mẹ, trong tương lai còn có thể hơn cả bố

Có cô con gái cao lớn, đáng yêu, vợ chồng Hồng Đăng cũng được dân tình khắp nơi hỏi về bí quyết nuôi dạy con. Tuy nhiên, cả hai cũng thừa nhận mình không có bí quyết gì đặc biệt, chủ yếu là luôn quan tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện, cho con phát triển theo cách tự nhiên nhất.

Một trong những điều được vợ chồng Hồng Đăng chú trọng trong nuôi dạy con cái là sự đồng hành, chia sẻ cùng con. Nam diễn viên cố gắng làm bạn với con, ủng hộ con tham gia những hoạt động tốt và dành thời gian tâm sự để thấu hiểu con hơn.

nhim5-2024-08-09-00-00.pngTổ ấm viên mãn của Hồng Đăng

"Mỗi tối trước khi ngủ, vợ chồng tôi thường dành khoảng 15 - 20 phút để bên cạnh các con, cho Nhím và Kẹo thực hiện những hoạt động yêu thích.

Chị Nhím thì đam mê diễn kịch còn bé Kẹo mỗi ngày một câu chuyện và thích thú kể cho bố mẹ nghe. Rồi cả nhà chuẩn bị những vật dụng cần thiết như quần áo, sách vở,... cho ngày mai", Hồng Đăng tiết lộ.

lo-lem.jpg?width=150Yolo
Con gái MC Quyền Linh khoe nhan sắc ngọt ngào ở Australia

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022