Những ngày qua, vụ ly hôn ồn ào giữa Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, SN 1995) và chồng Tôn Bằng liên tục nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng lo lắng không biết Hằng Du Mục có ly hôn thành công và giành được quyền nuôi cả 4 đứa trẻ hay không.

hang3-2024-08-20-10-26.jpgHằng Du Mục và chồng ra tòa ly hôn sau thời gian ồn ào

Mới đây, ông Nguyễn Công Hảo (bố của Hằng Du Mục) đã vui mừng thông báo kết quả trên trang cá nhân: "Hằng Du Mục đã được quyền nuôi 2 con nhỏ, và tất nhiên 2 con lớn cũng sẽ theo mẹ. Mình đã bật khóc như con nít khi con báo tin. Cám ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, cám ơn toàn thể anh em cộng đồng mạng đã quan tâm ủng hộ. Đa tạ!".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều netizen đã vào chúc mừng cho 4 mẹ con Hằng Du Mục. Ai cũng mừng thầm khi cô đã ly hôn thành công và giành được quyền nuôi cả 4 người con.

Trước kết quả này, ông Hảo cho biết bản thân đã bật khóc như con nít khi con gái báo tin. Nhân tiện, ông Hảo gửi lời cảm ơn đến Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, đồng thời; cảm ơn cộng đồng mạng đã quan tâm và luôn động viên gia đình ông suốt thời gian qua. 

hang5-2024-08-20-10-26.pngBài đăng của bố ruột Hằng Du Mục

Trước đó, vào sáng sớm ngày 20/8, Hằng Du Mục đã có dòng chia sẻ trước khi nhận quyết định ly hôn từ toà án: "10 phút nữa. Lời cầu nguyện từ đáy lòng".

Sau khi Hằng Du Mục công khai những hình ảnh bị chồng bạo hành, cô tuyên bố muốn ly hôn và mong muốn được nhận nuôi cả 4 đứa trẻ. Đặc biệt cô muốn nhận được quyền nuôi dưỡng với Dịch Dương (con riêng của Tôn Bằng) vì không muốn để cậu trở thành Tôn Bằng thứ 2.

hang4-2024-08-20-10-26.jpgNữ Tiktoker giành được quyền nuôi cả con riêng lẫn con chung

Thời gian qua, Hằng Du Mục tạm ngừng công việc livestream để chuẩn bị thật kỹ cho vụ ly hôn. Sau khi xuất viện, Hằng chuyển sang nhà mới và đã yêu cầu tăng cường bảo vệ khi Tôn Bằng sẽ tại ngoại trước phiên toà ly hôn. Cả hai con riêng là Dịch Dương và Nhất Dương đều mong muốn được theo dì về nhà mới.

hang1-2024-08-20-10-27.jpg

Cô khiến cư dân mạng xót xa khi chia sẻ bị chồng bạo hành dã man 

Trong khi đó, em trai Hằng Du Mục cũng hé lộ khi nào xử lý xong những vấn đề hôn nhân ở Trung Quốc, cô nàng sẽ quay trở lại livestream và về Việt Nam làm việc tiếp.

page.jpg?width=150Yolo
Chia sẻ đầu tiên của Hằng Du Mục khi ra toà ly hôn

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022