Cách đây vài ngày, bác Leo (không muốn tiết lộ họ tên đầy đủ) đang chuẩn bị đóng cửa hàng đồ uống của mình ở Maplewood (Minnesota, Mỹ) thì một người đàn ông bước vào, theo trang CBS News.

Người đàn ông này là Conchobhar Morrell, 37 tuổi, không hề có ý định mua đồ uống, theo thông tin sau đó của cảnh sát. Hắn ta cầm theo một khẩu súng đồ chơi, trông rất giống thật.

Morrell đặt món đồ chơi đó lên bàn, yêu cầu bác Leo đưa tất cả tiền trong ngăn kéo cho hắn. Leo tưởng Morrell có vũ khí thật nên đáp: “Tôi sẽ làm như vậy”. Lúc ấy, mối lo duy nhất của bác là cô con gái 8 tuổi cũng đang ở trong cửa hàng.

Nhưng Morrell không ngồi yên chờ bác Leo đưa tiền. Hắn cầm theo khẩu súng đồ chơi, đi vòng ra sau quầy tính tiền, nơi con gái bác Leo đang ngồi. Bác Leo liền lao tới đấm tên cướp.

Trong khi bác Leo tấn công tên cướp, con gái bác đứng bật dậy, tay cầm gậy bóng chày, nện túi bụi nhiều lần vào Morrell. Không thể chống trả, Morrell bỏ chạy, quên cả “vũ khí”. Cảnh sát đã bắt được hắn ở ngay gần cửa hàng.

1-Copy1.jpgBé gái đang đánh tên cướp

Khi xem lại video quan sát trong cửa hàng ngày hôm ấy, bác Leo nói với kênh CBS: “Tôi đã không nghĩ là con bé sẽ làm vậy. Tôi đã tưởng là nó sẽ khóc và hét ầm lên. Tôi rất tự hào về con bé, nó thật mạnh mẽ”.

tre-mo-coi-p.jpg?width=150Yolo
Bé gái bị bỏ rơi được vợ chồng người Mỹ cưu mang, 30 năm sau về tìm mẹ, hé lộ uẩn khúc không ngờ

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022