thuy-phamhanh-phuc-bi-danh-capphotobyvieon-1724146419417861720403.jpg

Thủy Phạm trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Có khán giả xem phim nhận ra Thủy Phạm đã rớt nước mắt bảo: "Thật sự khi tới cảnh của chị ấy thì nước mắt tôi lại trào ra", "Ôi Thủy Phạm. Đây là bộ phim cuối cùng của chị ấy", "Thương Thủy Phạm quá".

Thủy Phạm vào vai người dì thương cháu

Trong Hạnh phúc bị đánh cắp, Thủy Phạm vào vai Đức Quyên, em gái của ông Đức Phúc. 

Tuyến nhân vật này là mắt xích quan trọng bên cạnh cuộc cạnh tranh quyền lực của gia tộc họ Đỗ.

Trailer Hạnh phúc bị đánh cắp

Đức Quyên tính cách ồn ào nhưng cô tốt bụng, đúng sai rõ ràng và rất thương cháu. Ở tập 1, khi người cháu bị cha mắng yếu đuối vì cứ ôm quần áo của mẹ rồi khóc lóc, Đức Quyên lao vào can ngăn và an ủi đứa cháu nhỏ sớm đã côi cút mẹ.

Nếu so với kịch bản gốc Hàn Quốc, Đức Quyên của Thủy Phạm đã được chỉnh sửa tính cách và số phận khá nhiều.

Ngay khi đạo diễn Nhâm Minh Hiền giới thiệu dự án, Thủy Phạm bày tỏ sự thích thú. Dù đóng vai nào, cô cũng hứa tham gia hết mình.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền kể khi ông và ê kíp dựng phim, họ rớm nước mắt khi nhìn thấy Thủy Phạm.

"Thủy Phạm ra đi chỉ sau 3 ngày hoàn thành vai diễn của mình. Lúc đó, cô trở về nhà chăm sóc mẹ bệnh. Xem hình ảnh của Thủy Phạm trong phim giống như cô vẫn đang còn trên cõi đời này", đạo diễn xúc động.

Hồng Ánh đối đầu Ngọc Lan trong Hạnh phúc bị đánh cắp

Hạnh phúc bị đánh cắp do biên kịch Thanh Hương chuyển thể, dài 80 tập. Tập 1 mở ra câu chuyện của gia tộc họ Đỗ cách đây hơn 20 năm.

hanh-phuc-bi-danh-cap-lan-huong-1724147054052214783980.jpg

Nghệ sĩ Lan Hương trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp - Ảnh: ĐPCC

Hồng Ánh vào vai Thúy Hạnh - con dâu trưởng, tính tình hiền lành, siêng năng, thông minh.

Đảm nhận vai nàng dâu thứ Ánh Dương là diễn viên Ngọc Lan. Đây là vai diễn ác, càng về sau càng ác và càng mưu mô để thực hiện những tham vọng của mình.

base64-1724147218218803333477.jpeg

Các nhân vật đời sau Bích Ngọc, Thuận Nguyễn của phim Hạnh phúc bị đánh cắp sẽ xuất hiện từ tập 20 - Ảnh: ĐPCC

Cũng trong tập 1, vợ chồng Thúy Hạnh gặp tai nạn xe mà người gây ra chính là Ánh Dương. Cũng trong tai nạn này, con gái của Ánh Dương bước xuống xe và bị thất lạc.

hanh-phuc-bi-danh-cap-hong-anh-17241468138161882096779.jpg

Diễn viên Hồng Ánh (phải) và Ngọc Lan trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp - Ảnh: ĐPCC

NSND Lan Hương vào vai bà Kim Gấm, mẹ chồng, bà nội quyền lực, nghiêm khắc của Đỗ Gia. Bà có bàn tay vàng trong làng may thêu áo dài truyền thống. Đôi mắt bà rất "bén", nhận ra tính cách thật sự của những cô con dâu.

Làm lại từ bộ phim Hàn Quốc Trái tim trong sáng (Jang Bori is here), Hạnh phúc bị đánh cắp có bối cảnh quay 100% tại Đà Lạt.

Nếu bản gốc xoay quanh nghề làm hanbok thì bản Việt khai thác nghề thêu tay, phù hợp với văn hóa và đời sống của người Việt.

Ngoài Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên có kinh nghiệm như Trương Minh Quốc Thái, Hạnh Thúy, Trung Dũng, Cát Tường, Đại Nghĩa.

Từ tập 20, tuyến nhân vật đời sau xuất hiện. Các nhân vật này do các diễn viên trẻ Thuận Nguyễn, Bích Ngọc, Steven Nguyễn, Quỳnh Lương... đảm nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022