Phong cách Y2K

Y2K  “càn quét” trang phục đến trường của học sinh, sinh viên. Hãy chọn cho mình những mẫu quần jean boot-cut thấp kết hợp với áo baby tee hay áo ringer, áo sweater bóng chày phù hợp. Kết thúc trang phục với những phụ kiện mang cảm hứng Y2K như khăn tuban hay những mẫu kẹp tóc nhẹ nhàng đối lập với sự cá tính của trang phục này.

phong-cach-0821.jpg

Hãy chọn cho mình những mẫu quần jean boot-cut thấp kết hợp với áo baby tee hay áo ringer, áo sweater bóng chày phù hợp.

Những chiếc baby tee thường xuất hiện với sự phô diễn của màu sắc bắt mắt và những họa tiết độc đáo. Dù khá đơn giản giữ vững độ sáng tạo và màu sắc độc đáo, kiểu áo này mở ra nhiều khả năng phối hợp với các món đồ khác trong tủ quần áo của bạn. Tổng thể, việc kết hợp các phiên bản và thiết kế này sẽ tạo nên một diện mạo tinh nghịch và đáng yêu.

Cottagecore

Đây là phong cách với các kiểu thiết kế hoa nhí, những đường kẻ gingham tinh tế mang mau sắc trung tính hay pastel nhẹ nhàng. Kiểu dáng váy sẽ được thiết kế khá bay bổng và kín đáo với kiểu dáng bồng, xòe, cổ trụ tạo nên nét bay bổng, khiến người mặc hóa nàng thơ trong chốc lát. Phong cách cổ điển đảm bảo phù hợp với những cô nàng bánh bèo, nhẹ nhàng.

phong-cach2-0822.jpg

Đây là phong cách với các kiểu thiết kế hoa nhí, những đường kẻ gingham tinh tế mang mau sắc trung tính hay pastel nhẹ nhàng

Preppy

Phong cách preppy thời thượng luôn “làm mưa làm gió” trong suốt những năm gần đây. Kiểu đồ này theo nguồn cảm hứng học đường bất tận và khiến bạn có một diện mạo đầy ấn tượng.  Các nàng nên sắm sửa cho mình những mẫu áo sơmi, chân váy công sở, áo blazer thanh lịch, thêm một chút mix&match và tự tin sải bước trong ngày đầu năm học với một diện mạo đầy cá tính. 

phong-cach3-0822.jpg

Phong cách preppy thời thượng luôn “làm mưa làm gió” trong suốt những năm gần đây.

Normcore

Phong cách này là sự kết hợp giữa hai cụm từ “normal” (bình thường) và “hardcore” (chuyên sâu). Ưu tiên chất liệu tối giản nhất để tạo nên cái đặc biệt từ sâu bên trong. Ngoài ra, phong cách này cũng được mệnh danh là “thời trang lười” vì nó không hào nhoáng.

phong-cach4-0822.jpg

Phong cách này cũng được mệnh danh là “thời trang lười” vì nó không hào nhoáng.

Đảm bảo Normcore sẽ cực kỳ phù hợp khi phối đồ đi học vì nó tiết kiệm thời gian chọn đồ cho bạn. Vào những ngày lười hay không đủ thời gian chuẩn bị, bạn chỉ cần mặc những mẫu áo thun phom rộng, áo sweater, quần kaki, quần jeans để tạo nên một outfit thật thanh lịch khi đến trường. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022