Mới đây, oa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi tái xuất showbiz, lần đầu đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc sau hơn 1 năm sinh con gái đầu lòng.

Tại sự kiện, vợ Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội thu hút ống kính truyền thông khi diện đầm ren tone nude đậm. Trang phục được thiết kế ôm cơ thể nhằm tôn vóc dáng thon gọn, gợi cảm, xứng danh "gái một con trông mòn con mắt". Lần này, Đỗ Mỹ Linh thêm phần quyến rũ khi chọn layout makeup phong cách “beauty queen”. Ở những lần trước đó, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 chuộng lối trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng, kết hợp cùng các trang phục tông màu trắng, hồng đơn giản. 

jm.jpgĐỗ Mỹ Linh được người hâm mộ nhận xét ngày càng đẹp gợi cảm, quyến rũ hơn.

Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của Đỗ Mỹ Linh. Đẹp sắc sảo, quyến rũ hơn sau khi sinh con. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ rằng bản thân dù đã có gia đình, hay nhiệm kỳ Hoa hậu đã kết thúc từ lâu, cô vẫn không ngừng nỗ lực để giữ hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu dù ở nhà hay lúc xuất hiện trước công chúng. Nàng hậu nhấn mạnh: “Tôi mong các chị em dù ở trong giai đoạn nào của cuộc đời cũng đừng quên khoảnh khắc đẹp nhất của mình và hãy lấy nó làm động lực để chăm sóc mình nhiều hơn mỗi ngày, gia đình thật sự quan trọng nhưng gia đình cũng có cả sự góp mặt của mình nữa, nên hãy yêu thương thêm cả bản thân mình nữa nhé".

jm1.jpg

Thông qua vai trò mới lần này, Đỗ Mỹ Linh cũng muốn động viên, khích lệ tinh thần những người phụ nữ đã trải qua sinh nở, đang tự ti về vóc dáng của bản thân dần lấy lại sự tự tin và không quên làm đẹp mỗi ngày: “Tôi thấy rằng đa số phụ nữ sau khi kết hôn và có con, họ sẽ dần khóa các mối quan hệ của mình lại và dành nhiều thời gian cho gia đình. Từ đó, họ mất đi cơ hội, hay đơn giản là lý do được làm đẹp, làm mới bản thân. 

Những thứ không được chăm chút chắc chắn sẽ hao mòn, đó cũng là lý do chính khiến chúng ta dễ trở nên tự ti về bản thân. Tôi nghĩ rằng bản thân mình khi trải qua giai đoạn này của cuộc đời, tôi hiểu cảm nhận của chị em phụ nữ khi đối mặt với sự tự ti này. Tôi mong rằng sự xuất hiện của mình sẽ là một động lực để các chị em có thể yêu thương và quan tâm đến bản thân mình hơn. Từ đó truyền đến năng lượng tích cực cho gia đình mình”, cô chia sẻ.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ 1 con nhiều lần chia sẻ về tips giữ vóc dáng, chế độ ăn uống và quá trình chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh.

jm3.jpgjm2.pngĐỗ Mỹ Linh nhiều lần chia sẻ bí quyết làm đẹp da và giữ dáng sau sinh.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ những thông tin về phương pháp chăm con, hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ tập luyện, ăn kiêng. Bên cạnh đó, người đẹp Hà thành không quá áp lực để việc giảm cân ngay lập tức sau sinh mà duy trì chế độ ăn uống dầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp cùng lối sinh hoạt lành mạnh để chăm con. Đến một giai đoạn nhất định, cảm thấy phù hợp sẽ quay lại hành trình tìm lại vóc dáng bằng cách tập gym và ăn uống chế độ.

NTK Đỗ Long từng đặt biệt danh cho Đỗ Mỹ Linh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì sự giản dị, chăm chỉ của cô nàng. Nàng hậu kết hôn với doanh nhân Vinh Quang - Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội vào năm 2022. Tháng 7/2023, cô hạ sinh ái nữ đầu lòng. Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành thời gian lớn cho việc chăm sóc gia đình và vun vén hạnh phúc riêng, song cô vẫn sắp xếp để tham gia các hoạt động showbiz, cập nhật hình ảnh cho những người hâm mộ vẫn luôn theo dõi cô cho đến thời điểm hiện tại. Ông xã ủng hộ cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật, đồng thời dành nhiều thời gian chăm sóc con cùng vợ.

1.jpg?width=150Đẹp+
8 năm sau ngày đăng quang hoa hậu, làn da Đỗ Mỹ Linh vẫn nuột nà nhờ cách làm siêu dễ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022