Ngày 20/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về không mặc quần áo, thản nhiên đứng tạo dáng để bạn chụp hình.

Sau khi hình ảnh nhạy cảm được phát tán lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi phản cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục của cô gái và nhóm bạn bè.

Những người đăng phát hình ảnh lên mạng xã hội đều cho rằng, sự việc diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 20/8 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, đoạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương).

Đây là tuyến giao thông huyết mạch tại tỉnh Bình Dương, nơi có rất đông phương tiện lưu thông.

jja.jpgHình ảnh cô gái khỏa thân chụp hình

Hiện tại, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị, địa phương liên quan vào cuộc xác minh để xử lý theo quy định.

 

Theo cơ quan chức năng, khi các cá nhân sử dụng hình ảnh khỏa thân của mình vào mục đích đồi trụy, thì hoàn toàn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo quy định tại Điều 326 Bộ luật hình sự 2015.

Cụ thể, Điều 326 Bộ luật hình sự 2015 đã quy định về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy như sau: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

khoa-than.jpg?width=150Yolo
Bàng hoàng nữ hành khách Việt khỏa thân giữa sân bay vì bị phạt quá hạn visa

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022