Uyên Pu sinh năm 1996, cô là một trong nữ game thủ và streamer chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Uyên Pu từng là thành viên của The Queen Team - nhóm nữ thi đấu Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng và là 1 trong 10 streamer đầu tiên đạt nút vàng YouTube ở Việt Nam. Nữ streamer được yêu mến không chỉ nhờ niềm đam mê với game mà còn có tính cách thân thiện, dễ thương. Người đẹp sinh năm 1996 cũng rất tự tin với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vòng 3 lên tới 100 cm.

lo.png

Thời kỷ đỉnh cao của sự nghiệp, streamer Uyên Pu tiết lộ mức thu nhập của cô có thể lên tới 20.000 USD/tháng (hơn 450 triệu đồng) từ việc quảng cáo và các khoản donate của người xem… Nhờ thu nhập khủng, Uyên Pu không khó để có được xe hơi tiền tỷ khi mới 22 tuổi.

lo1.png

Tuy nhiên, cô quyết định dừng công việc streamer từ khi mang thai con đầu lòng vào đầu năm 2020 và tập trung cho cuộc sống đời thường. Mới đây, nhìn lại hành trình đã qua, Uyên Pu mới hé lộ tình trạng bất ổn có thời điểm nguy kịch của mình lúc đang làm nghề.

Theo đó, nữ streamer chia sẻ: "Chơi game ngày 12 - 16 tiếng. Lúc này mình kiếm được mấy trăm triệu 1 tháng, tiền dễ kiếm cũng dễ mất.

Phải ngồi hàng giờ liền trên máy tính, cường độ làm việc liên tục, ít được ra ngoài hít thở không khí, ít có thời gian cho bản thân và kết nối con người, thức ăn chính của mình lúc đó là mì tôm hay thức ăn nhanh cùng nước ngọt có gas, caffein trong suốt nhiều năm đã đem đến cho mình một đôi mắt mờ yếu (cận 5,5 độ loạn 1,5 độ), đau dạ dày, vấn đề đại tràng, viêm nhiễm nhiều nơi trong cơ thể, mụn, lệch cơ và cột sống, cao huyết áp, ... ra vào bệnh viện như cơm bữa".

Đỉnh điểm, áp lực công việc từng khiến cô bị trầm cảm, mệt mỏi đến mức ngất xỉu.

lo2.png

Nhìn lại giai đoạn khó khăn nhất, cô nàng thấy "kỳ diệu" với hành trình đã qua. Ở thời điểm hiện tại, đã tìm ra phương pháp "chữa lành" phù hợp với bản thân, Uyên Pu cởi mở, thoải mái tâm sự với cộng đồng. Hiện tại, dù không còn hoạt động với vai trò streamer nhưng Uyên Pu vẫn nhận được sự chú ý của giới trẻ nhờ lối sống lành mạnh, tích cực.

linh-ngoc-dam-ok.jpg?width=150Yolo
Thân thiết như Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu: Chỉ quan tâm đến buồn vui riêng ta!

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022