Khoảng một tháng nay, diễn viên Quỳnh Nga chăm chỉ ra sân chơi pickleball cùng hội bạn thân như MC Bạch Lan Phương, diễn viên Quỳnh Kool... Người đẹp thường mặc trang phục ngắn tay, váy ngắn, giày thể thao năng động.

Hôm 17/8, Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân clip ghi lại cảnh cô và bạn bè check-in ở sân tập pickleball trong những bộ đồ như các bà, các mẹ. Nữ diễn viên cho biết cô sắm bộ đồ này với giá 99.000 đồng để đi chơi pickleball.

Màn “gợi ý” trang phục của Quỳnh Nga gây tranh luận, nhiều người nói cô đang “thách thức dư luận” sau khi vừa bị chê bai. Không ít người chỉ ra hành động mặc đồ ngủ, áo chống nắng của một số người chơi pickleball càng làm xấu bộ môn này.

quynh-nga-1.jpgquynh-nga-2.jpgquynh-nga-3.jpg Quỳnh Nga và hội bạn thân gây chú ý khi mặc đồ bộ 99.000 đồng trên sân tập pickleball.

Chia sẻ với Tiền Phong, Quỳnh Nga cho biết, cô và bạn bè chọn trang phục phong cách "bà thím" giá 99.000 đồng ra sân tập để tạo không khí hài hước.

"Ngay khi tôi nêu ý kiến về việc mặc đồ phong cách bà thím để ra sân thì mọi người đã hưởng ứng ngay vì thấy đáng yêu. Tôi không nghĩ rằng mình đang đáp trả dư luận. Đơn giản là chúng tôi muốn không khí vui vẻ hơn thôi", Quỳnh Nga nói.

Cô cho biết khi cùng bạn bè mặc bộ đồ 99.000 đồng ra sân, nhiều người nhìn và ngạc nhiên. "Tuy nhiên, họ cũng đang bận chơi nên sau đó không ai nhìn nữa và họ thấy cũng bình thường", cô nói.

Quỳnh Nga chia sẻ thêm hình ảnh "bà thím" mà cô và bạn bè chụp, đăng lên mạng xã hội chỉ là sự vui đùa của bạn bè với nhau. "Hôm sau, chúng tôi lại mặc đồ tập đi chơi pickleball", Quỳnh Nga nói.

Nói về việc pickleball gây tranh cãi trong thời gian qua, Quỳnh Nga cho biết bất cứ bộ môn thể thao nào mới du nhập về Việt Nam cũng sẽ có người thích và không thích.

Quỳnh Nga cho biết cô thấy bộ môn này khá vui, có sự đối kháng, tương tác và kết nối với bạn bè. "Khác với tennis, bóng đá hay gym thì pickleball là môn mà con gái có thể chơi được. Đây là bộ môn thú vị và mọi người đang có cái nhìn chưa được đúng đắn khiến tôi và những người chơi khác cảm thấy chưa được vui", cô nói.

Khán giả cho rằng nhiều người chơi pickleball theo trend và bộ môn này cũng sẽ sớm hết hot. Quỳnh Nga cho biết bất cứ bộ môn nào nào mới cũng sẽ gây sự tò mò nhất định cho những người quan tâm đến thể thao.

"Họ sẽ đi chơi thử để xem có hợp hay không. Nếu thử và cảm thấy không hợp và không muốn chơi nữa cũng không sao cả. Ít nhất là mọi người đã có một khoảng thời gian tập luyện", cô nói.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Trước đây, khi tôi mới tập yoga bay, bạn bè cũng nói là không biết sẽ tập được đến bao giờ. Và tính đến bây giờ thì tôi đã tập được 5 -6 năm rồi. Nếu thấy pickleball hợp thì tôi sẽ gắn kết với nó lâu dài hơn”.

Gợi ý về trang phục khi chơi pickleball, Quỳnh Nga nói: "Mỗi người sẽ có phong cách khác nhau và mình không thể áp đặt phong cách nào đó cho người khác. Mình hãy mặc đúng trang phục đi tập thể thao là được và không nên quá hở hang, quan trọng nhất là tiện dụng, thoải mái cho việc tập luyện”.

Pickleball có nguồn gốc từ Mỹ, xuất hiện đầu tiên ở bang Washington vào năm 1965. Đây là môn thể thao có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới trong vài năm trở lại đây. Tại Việt Nam, pickleball xuất hiện từ năm 2018 nhưng chỉ thực sự được nhiều người biết đến khoảng nửa năm nay.

Pickleball đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam như diễn viên Quỳnh Nga, Việt Anh, MC Bạch Lan Phương, diễn viên Quỳnh Kool... Nhiều hoa hậu, á hậu cũng bắt đầu thử chơi bộ môn này.

pickleball-1.jpg?width=150Đẹp+
Mặc quần áo như các bà, các mẹ đi chơi Pickleball, Quỳnh Kool, Quỳnh Nga bị chê thách thức dư luận

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022