Sáng sớm 20/8 (theo giờ Việt Nam), Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) có cập nhật mới nhất trên trang cá nhân. Cô viết ngắn gọn: “10 phút nữa. Lời cầu nguyện từ đáy lòng!”.

screen-shot-2024-08-20-at-072201-1724114357225605329781.pngCập nhật mới nhất của Hằng Du Mục

Dù không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì nhưng cư dân mạng đều hiểu “bà trùm táo đỏ” đang nhắc đến phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa cô và chồng - Tôn Bằng. Chỉ vài phút sau khi Hằng Du Mục đăng bài, netizen đã để lại hàng nghìn bình luận và hàng chục nghìn tương tác, cho thấy mức độ quan tâm đến sự việc.

Hầu hết ý kiến đều động viên mẹ con Hằng Du Mục, mong cô có thể có quyền chăm sóc các con như mong đợi. “Chúc mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với 5 mẹ con” là nội dung bình luận phổ biến đến từ dân tình.

Vào ngày 19/8 vừa qua, Tôn Bằng cũng được tại ngoại để chuẩn bị cho phiên tòa sau vụ tạm giam vì bạo hành Hằng Du Mục. Trước sự việc này, cô đã phải đề nghị cơ quan chức năng và tòa án tăng cường các biện pháp an ninh, bảo đảm an toàn cho 5 mẹ con.

screen.jpg

Trước đó, vào ngày 10/8, Hằng Du Mục công khai chuyện bị bạo hành. Cô cho biết Tôn Bằng đã dùng dao tấn công mình và gây thương tích, khiến bác sĩ phải mất 3 tiếng để xử lý các vết thương cho cô. Ngoài ra hằng cũng tiết lộ mình bị chồng bạo hành vì lợi ích.

“Và cho đến bây giờ chắc hầu như mọi người đều đã biết câu trả lời cho tất cả những lời bôi nhọ, sỉ nhục, đặt điều,… chỉ vì 2 chữ ‘lợi ích’”, Hằng nói. Đồng thời Hằng Du Mục cũng thông báo phiên tòa xét xử ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8, tức là hôm nay.

Hiện tại các diễn biến xoay quanh vụ Hằng Du Mục bị chồng bạo hành vẫn đang tiếp tục được quan tâm. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.

hang-du-muc-p.jpg?width=150Yolo
Hằng Du Mục dọn đồ ra khỏi nhà, công khai tin nhắn với con riêng của chồng

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022