Tuyên bố giải nghệ dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Ngọc Lan là diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô sinh năm 1985 tại TP.HCM trong một gia đình khó khăn. Cha của cô mất vì bệnh ung thư phổi, kể từ năm Ngọc Lan 1 tuổi, mẹ đã thay ba gồng gánh gia đình, làm đủ việc nuôi các con khôn lớn.

Ngọc Lan bắt đầu nổi lên qua vai diễn Phương Hồng trong Kiều nữ và đại gia. Sau đó, cô tạo ấn tượng mạnh với nhiều vai diễn khác trong Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Âm tính và Bán chồng, Mặt nạ gương…  Cô từng xuất sắc giành được hàng loạt giải thưởng danh giá, tiêu biểu như Cánh diều vàng và HTV Awards 2014 .

ngoc-lan-1.jpg

ngoc-lan-2.jpg Nét đẹp mộc mạc, nói không với dao kéo của Ngọc Lan 

Bên cạnh phim ảnh, Ngọc Lan tích cực tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác như diễn viên kịch, MC ở một số chương trình truyền hình như: Bạn muốn hẹn hò, Tâm sự mẹ bỉm sữa… Cô cũng từng làm giám khảo ở một số cuộc thi và chương trình truyền hình như: Sao nối ngôi, Nét đẹp sư phạm, các vòng casting tuyển chọn diễn viên của các bộ phim…

ngoc-lan-3.jpgngoc-lan-4.jpg  Ngọc Lan gây ấn tượng với loạt vai ác từ dòng phim xưa đến hiện đại 

Mới đây, nữ diễn viên vừa gây sốc khi thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho con trai. Chia sẻ trên trang cá nhân, sao nữ sinh năm 1985 viết: "Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn hai trong ba công việc - cha, mẹ và diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn mới làm tốt cả hai cùng lúc. Còn công việc diễn xuất, mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng nhen".

ngoc-lan-5.jpg Sao nữ Cổng Mặt Trời dừng sự nghiệp để chăm lo cho con trai

Nữ diễn viên cũng xin lỗi các nhà sản xuất, đạo diễn vì trong một năm qua liên tục báo bận để không nhận phim. Nhiều người đồn thổi cô hét giá, khó tính, chảnh chọe nhưng lý do thật sự là cô muốn ngưng công việc diễn xuất. Lan Ngọc cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của từng thành viên trong đoàn phim Hạnh phúc bị đánh cắp. Cô cũng xin lỗi vì không thể lồng tiếng cho vai diễn dù đã làm đến tập 35 vì liên tục bị cắt tiếng. Sợ làm ảnh hưởng đến kế hoạch phát sóng của phim, cô đã nhờ một nghệ sĩ lồng tiếng thay thế mình.

Tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật hết mình

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Lan sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, cô khá kín tiếng và ít chia sẻ như nhiều nghệ sĩ khác. 

ngoc-lan-6.jpgngoc-lan-7.jpg  Diễn viên Ngọc Lan sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Thời điểm năm 2020, sau khi chia tay diễn viên Thanh Bình, diễn viên Ngọc Lan từng chi một số tiền lớn để mua liên tiếp hai căn hộ sang trọng tại quận 2, TP HCM. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng tậu xế hộp đắt tiền để phục vụ cho công việc di chuyển, đi quay hay tham gia các sự kiện giải trí. Dù vậy cô nàng vẫn khá kín tiếng, ít khoe tài sản lên mạng xã hội mà thay vào đó là hình ảnh đời thường bên cạnh con trai Louis.

ngoc-lan-8.jpg Nữ diễn viên sở hữu nhiều chiếc túi hàng hiệu sang chảnh. 

Đầu năm 2023, diễn viên Ngọc Lan còn khai trương cửa hàng mỹ phẩm tại một khu đô thị sầm uất ở quận 7, TP.HCM. Trong một bài phỏng vấn, diễn viên Ngọc Lan từng tâm sự cô ít chi tiêu, phần lớn là tích cóp và đầu tư vào bất động sản, cụ thể là nhà cửa và xe hơi. 

Tình duyên truân chuyên, vẫn cô đơn lẻ bóng

Nữ diễn viên kết hôn với đồng nghiệp Thanh Bình năm 2016, sinh con trai Louis năm 2017. Tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình công bố ly hôn sau ba năm chung sống, vì "không còn tìm được tiếng nói chung". Bé Louis hiện sống với Ngọc Lan.

Việc cả hải không thể tiếp tục chung sống và chia tay là lựa chọn diễn ra trong êm đẹp, không có bất kì ai tác động: "Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!".

ngoc-lan-9.jpg Cuộc hôn nhân tan vỡ của Ngọc Lan và Thanh Bình khiến nhiều người tiếc nuối

Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng và nuối tiếc cho một cuộc hôn nhân đã từng hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên cũng không thể trách ai vì khi đã hết duyên hết nợ, họ đã lựa chọn cách rời xa nhau để đi tìm những niềm vui mới.

ngoc-lan-10.jpg Hiện, cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân

Có thể nói nếu nhìn lại, Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên gặp lận đận trong chuyện tình duyên nhất showbiz Việt. Những lần làm "cô dâu hụt", tưởng chừng như tìm được bến đỗ bình yên bên Thanh Bình thì cuối cùng tất cả chỉ là tạm bợ rồi nhanh chóng tan vỡ.

ngoc-lan-2.jpg?width=150Phim
Ngọc Lan tuyên bố giải nghệ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022