Mới đây, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về một thông tin sai lệch liên quan đến mình.

Trước đó, một diễn đàn đã đăng tải bài viết kèm ảnh ghép cho rằng anh đang hợp tác với một thương hiệu nước hoa nổi tiếng với số vốn đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng. Bài viết này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn với hơn 10.000 lượt tương tác.

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu khẳng định anh không hề có bất kỳ mối liên hệ nào với thương hiệu nước hoa như thông tin đã lan truyền.

Cụ thể, ngay khi phát hiện sự việc, Đoàn Văn Hậu đã lập tức chia sẻ lại bài đăng, kèm theo dòng trạng thái đính chính: "Đây là ảnh ghép, không phải Hậu đâu mọi người ơi, mọi người cẩn thận ạ". Hành động dứt khoát của nam cầu thủ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ.

doan-van-hau-1.jpg Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về một thông tin sai lệch liên quan đến mình. Ảnh: SaoStar 

Việc hình ảnh của Đoàn Văn Hậu bị lợi dụng một cách sai trái đã khiến nhiều người hâm mộ bức xúc. May mắn là anh đã nhanh chóng phát hiện và lên tiếng đính chính, ngăn chặn những hậu quả tiêu cực có thể xảy ra nếu thông tin sai lệch này tiếp tục lan truyền.

Hành động của Đoàn Văn Hậu đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình và kêu gọi mọi người cần tỉnh táo, kiểm chứng thông tin kỹ càng trước khi chia sẻ, đặc biệt là trên mạng xã hội.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999 tại Thái Bình. Anh hiện đang là một trong những cầu thủ bóng đá nổi bật của Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá vẻ vang, Đoàn Văn Hậu còn có cuộc hôn nhân viên mãn với hot girl Hà thành - Doãn Hải My và con trai (bé Lúa).

doan-van-hau-2.jpg Gia đình hạnh phúc của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Thanh Niên

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My làm đám cưới vào tháng 11/2023. Lễ cưới của cặp đôi cầu thủ bóng đá và tốp 10 Hoa hậu Việt Nam từng rất đình đám, nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Vài tháng sau khi kết hôn, hậu vệ của CLB Công an Hà Nội hạnh phúc báo tin vợ mình đang mang thai và cả hai đã "săn bé rồng" thành công.

Doãn Hải My hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng 5/2024. Tuy nhiên, cặp đôi này đã không công bố rộng rãi trên mạng xã hội. Cho đến ngày 2/6, Đoàn Văn Hậu mới lần đầu khoe ảnh quý tử trên trang cá nhân Facebook, kèm dòng trạng thái: "Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ".

Bài đăng khoe con của Đoàn Văn Hậu đã gây sốt, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài viết đã nhận về gần 40.000 lượt tương tác, cùng hàng trăm bình luận.

Trong đó, nhiều tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam như Trần Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương, Trần Nguyên Mạnh... đã dành lời chúc tốt đẹp cho gia đình nhỏ của cầu thủ quê Thái Bình.

van-hau.jpg?width=150Yolo
Quý tử nhà Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chính thức lộ diện, ngoại hình quá đáng yêu

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022