Nhiều người quan niệm con sinh năm Rồng rất tốt, tương lai gặp nhiều may mắn. Thế nên,  không ít gia đình chọn sinh con năm nay - Giáp Thìn. Mới đây, thông tin Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng với một nam rapper Việt được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, gây xôn xao. Nhiều fans còn đùa rằng con của cặp đôi sinh ra đã "ngậm thìa vàng" khi có bố mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng. 

Ngoài ra, trong nửa đầu năm 2024, nhiều người nổi tiếng đón thêm thành viên nhí. Đây đều là những gương mặt đình đám, có nhiều năm hoạt động nghệ thuật với các vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ, cầu thủ, người đẹp,... và sở hữu khối tài sản "khủng". 

Đông Nhi

Hôm 22/8 vừa qua, Đông Nhi hạ sinh em bé thứ 2, đặt tên là Ông Gia Hân, biệt danh Hannie. Vợ Ông Cao Thắng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ 4 người lên trang cá nhân. Đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ nghệ sĩ. Giọng ca "Cho em một lần yêu" cũng thông báo tình hình sức khỏe của cả mẹ và bé đều ổn định.

cac.jpgCặp đôi cùng hoạt động nghệ thuật, được yêu mến với tổ ấm viên mãn.

"Lần này mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khỏe. Ba thì vẫn túc trực bên 3 mẹ con, còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời.

Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười. Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua", Đông Nhi chia sẻ.

Phương Oanh

Một trong những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm nay gọi tên 2 em bé nhà Phương Oanh - Shark Bình. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" hạ sinh một trai, một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được đặt tên ở nhà là Jimmy và Jenny. Nữ diễn viên chăm chỉ chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm trên trang cá nhân. Cô tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật, dành phần lớn thời gian ở nhà, chăm con. Cô tâm sự: "Ngắm hai em rồi xem ảnh, xem video cả ngày Oanh không thấy chán luôn ấy".

cac1.jpg

2 con của sao nữ được người hâm mộ khen ngợi ngoan ngoãn, đáng yêu. Phương Oanh được người hâm mộ đánh giá tuy lần đầu làm mẹ song rất khéo léo. Hai nhóc tỳ cũng được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, diện đồ hiệu khi còn nhỏ. Nhiều người hâm mộ còn đùa vui rằng hai con của Phương Oanh sinh ra đã "ngậm thìa kim cương".

Đoàn Văn Hậu

Nam hậu vệ quê Thái Bình cùng vợ Doãn Hải My đón con đầu lòng vào tháng 5 năm nay. Cô sinh theo phương pháp thường, tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bé trai có tên Minh Đăng, tên thường gọi ở nhà là Lúa. Cả hai còn lập một tài khoản mạng xã hội cho con, thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm bé, đưa bé đi làm cùng bố mẹ,...

cac2.jpg

Quang Hải 

Bà xã hot girl của nam cầu thủ sinh năm 1997 đón con trai chào đời hôm 13/7. Mới đây, trong tiệc đầy tháng, vợ chồng Quang Hải tiết lộ tên thật của quý tử là Nguyễn Quang Minh. "Quang" đại diện cho ánh sáng, trong sạch, sự nghiệp nghiệp quang vinh, hiển hách. Còn "Minh" đại diện cho trí tuệ thông minh, sáng suốt, cương trực và có phần mạnh mẽ hơn người.

cac3.jpg

Thu Quỳnh

Một nữ diễn viên VTV khác cũng hạ sinh Rồng con trong năm nay là Thu Quỳnh. Đây là con thứ 2 của sao nữ "Quỳnh búp bê". Cô sinh con hôm 18/5 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Con gái nữ diễn viên nặng 3,1kg, có tên là Tuệ An, tên thường gọi ở nhà là Tằm. Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân, sao nữ vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái, khoảnh khắc chăm em từ con trai lớn, bà ngoại,... Song Thu Quỳnh vẫn giấu kín thông tin về cha của bé.

cac4.jpgThu Quỳnh hạnh phúc đón cô công chúa nhỏ.

Lan Phương

Vào ngày 5/3, Lan Phương thông báo đã sinh con gái thứ 2 bằng phương pháp sinh mổ. Em bé nặng gần 3,8 kg khi chào đời, được nhận xét giống hệt bố. Đặt tên cho con gái là Mia Mai, Lan Phương ví bé như tia nắng ấm, ngọt ngào của gia đình. Ông xã Lan Phương chuyển công việc vào Đà Nẵng từ tháng 1/2024 và thường về Hà Nội mỗi cuối tuần để chăm sóc cô và con gái.

cac6.jpg

Sao nữ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Một ngày, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc con nhỏ. Khi em bé ngủ hoặc được bà trông, cô tranh thủ ăn cơm, vệ sinh cá nhân. 

Sam

Sam cũng sinh đôi hai nhóc tỳ, 1 trai một gái trong năm Rồng. 

cac7.png

Người đẹp dành phần lớn thời gian ở nhà chăm con, thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện. Cô còn lập một fanpage riêng, chia sẻ hình ảnh của hai con thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Sau nữ từng chia sẻ tại chương trình "Gõ cửa thăm nhà" rằng rất hạnh phúc khi làm mẹ, tuy bận rộn và có những lúc khó khăn, mệt mỏi, song nhìn hai con là mọi muộn phiền đều tan biến. “Ngày xưa tôi độc thân, bây giờ về nhà có thêm người chia sẻ cho mình những buồn vui trong cuộc sống. Với tôi, đó là niềm hạnh phúc mà tôi chấp nhận đánh đổi bằng sự vất vả, khó khăn”, người đẹp 9X bộc bạch. 

Sam đăng ký kết hôn với bạn trai hồi tháng 4/2023. Danh tính "nửa kia" của Sam vẫn được cô giữ bí mật.

Trương Mỹ Nhân

Ngay tháng đầu tiên của năm Rồng, Vợ Phí Ngọc Hưng sinh em bé thứ 2. Đây là một em bé gái, nặng 3,75kg. Nàng Á hậu được chồng đưa nhập viện và chào đón nhóc tỳ bằng phương pháp sinh thường. Đến nay, sau gần 8 tháng sinh con, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh em bé lên mạng xã hội, được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu. Con gái lớn của cặp đôi năm nay 5 tuổi, rất vui khi biết được lên chức chị hai, Bona thường giúp bố mẹ trông em.

cac8.jpg

Siêu mẫu Hà Anh

Sao nữ và ông xã Olly đón con trai Luca vào hôm 16/5. Nhóc tì nặng 3,5 kg lúc chào đời, có tên thân mật là Little Seed. Trước đó, Hà Anh chia sẻ việc mang thai tuổi 41 không có trong kế hoạch của cô và ông xã. Tuy nhiên vì gia đình cô luôn muốn có thêm thành viên nên hai vợ chồng rất bất ngờ và hạnh phúc khi đón em bé thứ hai. Suốt thai kỳ, cô không ốm nghén, duy trì công việc bình thường và chỉ nghỉ ngơi khoảng một tháng trước khi sinh con.

cac9.jpgHà Anh gọi đây là hành trình đầy hạnh phúc và yêu thương.

page.jpg?width=150Yolo
Tình bạn đặc biệt giữa con gái của NSND Công Lý và con trai nghệ sĩ Vân Dung

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022