Không chỉ xinh đẹp, mạnh dạn thay đổi phong cách, làm mới mình trên sóng, MisThy cũng là nữ streamer/ YouTuber chăm chỉ khi thường xuyên đổi mới nội dung sáng tạo trên các nền tảng.

Đây cũng là một trong những lý do khiến cô giữ chân được fan lâu năm cũng như thu hút viewer mới. Trong nội dung làm về tình yêu các cặp đôi mới triển khai, MisThy mời được ViruSs và Ngọc Kem tham gia chương trình của mình. Tại đây, nữ streamer giúp khán giả biết nhiều hơn về chuyện tình của thành viên Tứ hoàng cùng hot girl giới TikTok.

dcc.jpg

Theo đó, được biết, Ngọc Kem là người cực trưởng thành, hiểu chuyện. Cô hé lộ, chính mình là người luôn chủ động làm lành và xin lỗi trước mỗi khi cả hai cãi nhau: "Mỗi khi mà tụi em cãi nhau thì dù anh đúng hay sai thì anh vẫn luôn im lặng, không nói gì hết. Em yêu anh Hoàng rồi em biết thế nào là silent treatment (tạm dịch: việc từ chối giao tiếp với đối phương bằng sự im lặng, coi như người vô hình) luôn đó".

Misthy rất sốc khi biết ViruSs là người như vậy. Nam streamer cũng thanh minh cho bản thân:

"Silent treatment là người ta im lặng luôn, còn anh phải im lặng để suy nghĩ xem anh nên làm gì và nói gì". Ngọc Kem thừa nhận bản thân không muốn chuyện tình cảm như vậy, nhưng khi yêu một người như ViruSs, cô phải tập làm quen với điều đó. Cô cũng cho biết thời gian im lặng của ViruSs rất lâu, thậm chí có khi im luôn đến 5 ngày.

dcc1.jpg

Cũng trong buổi ghi hình, MisThy có nhiều pha kiến tạo để Ngọc Kem có dịp "bóc phốt" người yêu mình. Nữ streamer thậm chí còn hỏi thẳng cô nàng hot girl TikTok rằng: "Có bao giờ đọc phốt chuyện yêu đương của anh Hoàng trên mạng không". Ngay lập tức ViruSs có hành động cảnh cáo MisThy ngay trên sóng vì hành vi "đốt nhà". Anh liên tiếp nâng cao chân sút, đưa nắm đấm "yêu" về phía cô em streamer để phản đối hành vi gây mất lòng. Trong khi đó, gái xinh "tóp tóp" thật thà: "Em có thấy nhưng lướt qua luôn vì trước đó không quan tâm đến người này".

dcc3.jpg

Nói về chuyện yêu đương, Ngọc Kem thừa nhận bản thân chưa từng yêu ai, ViruSs là tình đầu. Cô không có gu bạn trai lý tưởng nhưng ấn tượng với người thông minh, tinh tế. Còn ViruSs cũng thật thà đã trải qua 4 mối tình chính thức, không mối tình nào dưới 3 năm. Sau thời gian quen nhau, cặp đôi đã bàn đến chuyện cưới xin và ngôi nhà chung mơ ước trong tương lai gần.

dcc5.jpg

ngoc-kem.jpg?width=150Yolo

Thái độ trái ngược của ViruSs và bạn gái TikToker kém 11 tuổi khi nhắc chuyện trăm năm

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022