Libby Denney (29 tuổi, sống tại Vương quốc Anh) kiếm sống nhờ công việc dọn dẹp những ngôi nhà bẩn đến mức đáng sợ. Bà mẹ hai con này là chủ sở hữu doanh nghiệp có tên "The Clean Up Company". Cô tiết lộ, công việc đem lại cho cô khoản tiền lên tới 9.000 USD (224 triệu đồng) mỗi tuần.

Libby thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô kiếm tiền bằng cách dọn nhà lên một tài khoản TikTok có 600 nghìn người theo dõi. Công việc này không đơn giản chỉ là dọn dẹp; cô phải đối mặt với những tình huống trớ trêu, kỳ lạ.

"Tôi đã phải vệ sinh tấm nệm mà một người đàn ông nằm chết trên đó 3 tháng trước. Mùi thi thể lâu ngày rất kinh khủng. Nhưng có vẻ như tôi rất giỏi làm công việc này, tôi yêu thích nó và cảm thấy rất hài lòng", cô nói với SWNS

cv.jpgLibby Denney làm công việc dọn dẹp những ngôi nhà siêu bẩn đến mức đáng sợ. (Ảnh: SWNS)

cv1.jpgCận cảnh ngôi nhà bừa bộn đến mức kinh hoàng. (Ảnh: SWNS)

Mặc dù công việc này khiến nhiều người e ngại, nhưng Libby thực sự thích làm. Cô luôn hoàn thành việc "lột xác" những ngôi nhà bẩn thỉu cực độ một cách xuất sắc. Libby Denney bắt đầu công việc từ 9h đến 17h và làm 5 ngày một tuần, tiền công hàng nghìn USD trở lên cho mỗi buổi, tùy thuộc vào mức độ bừa bộn của ngôi nhà. 

Nữ doanh nhân trẻ thừa hưởng khả năng dọn dẹp từ người cha chuyên đi nhặt rác. Ông đã đưa cô đi theo từ khi còn rất nhỏ. Cô đã bắt đầu công việc dọn dẹp nhà cửa từ năm 19 tuổi, 

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cô thừa nhận: "Tôi đã quen với việc chứng kiến những ngôi nhà siêu bẩn và bừa bộn đến mức kinh hoàng. Chính bố tôi đã đưa tôi vào nghề này bằng cách cùng ông làm việc và tôi chưa bao giờ hối hận”.

cv2.jpgRác thải ngập lối vào nhà, không còn lối len chân. (Ảnh: SWNS)

cv3.jpgBồn cầu cáu bẩn kinh khủng do lâu ngày không sử dụng. (Ảnh: SWNS)

cv4.pngQua bàn tay của Libby, lò nướng đã được "khoác áo mới". (Ảnh: SWNS)

Libby đã quen đối mặt với những “điều kiện sống khủng khiếp”, và cô nhận thấy chủ nhà có xu hướng ngượng ngùng khi dẫn cô đi khắp nhà. 

“Trước đây, tôi từng phải dọn tã của người lớn bị dính đầy phân và nước tiểu, còn bồn cầu cáu bẩn đến mức không thưởng. Tôiđã tìm thấy giòi, kim đã qua sử dụng và tệ hơn thế nữa", cô tiết lộ.

Nhiều khi, Libby phải dọn dẹp một ngôi nhà bỏ hoang trong cả một tuần, nhưng cô sẽ nhận lại được số tiền xứng đáng với công sức bỏ ra. Nhìn hình ảnh trước và sau khi dọn dẹp, cô càng có động lực để làm công việc này. Libby thú nhận rằng cô vẫn đang trong quá trình học hỏi để nâng cao tay nghề.

 

page.jpg?width=150Yolo

Uyên Pu hé lộ lý do giải nghệ, từ bỏ công việc kiếm trăm triệu một tháng

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022