Việc tuyển Nga nhận lời đá giao hữu với tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vẫn đang tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi trong làng bóng đá xứ Bạch dương.

Sáng 23/8 (giờ Việt Nam), hãng truyền thông Vseprosport đăng tải phát biểu của cựu HLV tuyển Nga Alexander Borodyuk, lên tiếng chê bai 2 "quân xanh" mà thầy trò HLV Valery Karpin chuẩn bị chạm trán.

Cựu HLV Alexander Borodyuk nói: "Tôi không chắc rằng tuyển Nga có thể thu được bất kỳ điều gì từ hai trận đấu này.

Có lẽ chúng tôi buộc phải thi đấu với những đội mà không có lịch thi đấu trong thời gian tới. Nhưng từ góc độ chuyên mô, chúng ta khó có được những thứ cần thiết cho ĐTQG.

Ý tôi là về mặt cạnh tranh, bởi bạn khó có thể nhìn thấy ưu và nhược điểm trước những đối thủ như vậy (tuyển Việt Nam và Thái Lan). Bởi vì trình độ của họ không tương ứng với tất cả các thành phần bóng đá. Dẫu sao thì hiện tại, chúng ta vẫn phải thi đấu với bất kỳ đội nào đồng ý chơi với chúng ta.

Tôi hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta có thể đàm phán với những đối thủ nặng ký hơn. Chúng tôi cần những trận đấu như vậy".

m4-1724372858450742829017.jpgTuyển Việt Nam bị khá nhiều nhân vật trong làng bóng đá Nga chê bai trước 2 trận đấu tại Mỹ Đình.

Trang Sport Express cũng đăng tải một ý kiến khá tương tự của cựu HLV Zenit và Lokomotiv Dmitry Barannik. Nhân vật này cũng buông lời chê bai chất lượng của tuyển Việt Nam và Thái Lan khi được hỏi về việc thủ môn PSG Matvey Safonov được triệu tập vào tuyển Nga thi đấu ở Mỹ Đình.

"Bây giờ tôi không còn hứng thú xem ĐTQG nữa. Đối thủ của chúng tôi cũng không cùng đẳng cấp!".

Khác với những ý kiến nêu trên, khá nhiều chuyên gia bóng đá ở Nga vẫn ủng hộ đội nhà sang Việt Nam thi đấu giao hữu, trong đó có Tổng thư ký LĐBĐ Nga (RFU) Maxim Mitrofanov, cựu tuyển thủ Nga Dmitri Alenichev…

Ở thời điểm hiện tại, tuyển Nga cũng khó có thể tìm những đối thủ chất lượng hơn. Lý do là bởi hầu hết các đội có thực lực ở châu Âu, châu Á, châu Mỹ đều sẽ thi đấu vòng loại World Cup hoặc một số giải đấu khác trong tháng 9 tới.

page.jpg?width=150Yolo
Phan Văn Đức: Tôi muốn sớm trở lại đội tuyển Việt Nam

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022