Chính thức hẹn hò sau những dự án cùng làm content, tìm hiểu nhanh gọn và vội vã quyết định làm đám cưới với bạn trai kém 9 tuổi, nhiều fan vẫn chưa tin chuyện nữ streamer Ngân Sát Thủ sắp lên xe hoa là sự thật. Một bộ phận dân tình vẫn bán tín bán nghi dù hình ảnh thiệp hồng đã chính thức được tung ra.

j.jpg

Trước đó, nữ streamer cũng chính thức công khai hẹn hò với bạn trai hồi tháng 7, sau khi dành hai tháng tìm hiểu. Cặp đôi chị em cách nhau 9 tuổi không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai, chăm sóc đối phương mỗi lần cạnh bên. Dân tình nhận xét rằng, Ngân Sát Thủ yêu ai cũng hết mình như lần đầu yêu vậy: "Mong bà kiếm được người cũng cho bà được sự nuông chiều, chăm sóc, nhường nhịn".

Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn chưa hết xôn xao về hôn lễ bất ngờ này. 

j1.jpg

Trước dòng ý kiến trái chiều, Ngân Sát Thủ có phần bức xúc, không hài lòng với phản ứng của dân tình. Cô thẳng thắn lên tiếng, giãi bày quan điểm cá nhân:

"Giờ cưới còn phải xin phép cư dân mạng nữa hả, khổ thân em quá mọi người ơi. Em được xin phép, ngỏ lời cưới hỏi đàng hoàng chứ có phải ai bắt ép ai cưới đâu mà khó khăn quá zị.

Em Và Đông đều trai chưa vợ gái chưa chồng, không làm gì phạm pháp luật thì sao không được phép cưới? Ba mẹ hai bên gia đình không cấm cản mà thiên hạ lo dùm vậy… Tụi em không sao đâu đừng lo và phán xét ạ. Mỗi người có cuộc sống và quyền riêng tư riêng, mong mọi người tôn trọng quyết định của tụi em. Tuổi tác hay thời gian không quan trọng, quan trọng là lòng người!

Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm rất nhiều".

j2.jpg

ngan-sat-thu-p.jpg?width=150Yolo
Ngân Sát Thủ vội vã làm đám cưới sau thời gian ngắn hẹn hò?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022