Phan Văn Đức là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của Công An Hà Nội trước Buriram United. Đây là pha lập công có ý nghĩa với tiền đạo gốc Nghệ An, bởi anh chỉ ghi 3 bàn tại V.League 2023/24 sau khi hồi phục chấn thương.

“Tôi rất vui khi toàn đội giành chiến thắng, tuân thủ tốt chiến thuật mà HLV trưởng đã đề ra. Hôm nay Công An Hà Nội thi đấu tốt. Tôi cảm nhận trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram giống như đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, nhờ vậy mà toàn đội đã cố gắng đã hết sức. Tôi phải cảm ơn HLV Polking vì đã tin tưởng cho mình đá chính”, Phan Văn Đức phát biểu sau trận.

pvd.jpgPhan Văn Đức sút xa mở tỉ số cho Công An Hà Nội tại trận ra quân Shopee Cup.

Văn Đức gặp chấn thương nặng hồi tháng 4/2023, và phải ngồi ngoài suốt 11 tháng. Anh trở lại vào tháng 3 năm nay, nhưng chỉ kịp ghi 3 bàn thắng.

Vắng mặt gần 1 năm, cơ hội lên tuyển Việt Nam của Văn Đức từ đó cũng không còn. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1996 vẫn rất mong chờ ngày được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.

Phan Văn Đức nói: “Chứng kiến các đồng đội lên tuyển, bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng tôi cũng cố lấy đây làm động lực để mình cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu để được trở lại đội tuyển”.

HLV Kim Sang-sik có mặt trên khán đài Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram United. Cách đây ít hôm, ông công bố danh sách triệu tập 26 cầu thủ, chuẩn bị dự 2 trận đấu gặp Thái Lan và Nga.

Văn Đức không có tên trong đợt tập trung lần này, do anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Dẫu vậy, HLV Kim Sang-sik chắc chắn sẽ lưu ý tới Phan Văn Đức nhờ màn trình diễn trước đại diện Thái Lan.

pvd1.jpgHLV Kim Sang-sik (áo xanh) dự khán trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram United.

Cơ hội ghi điểm của Phan Văn Đức sẽ tới ở giai đoạn mở màn V.League 2024/25. Lịch thi đấu đầu mùa của Công An Hà Nội tương đối khó, khi họ phải gặp những đối thủ như Nam Định, Hà Nội, hay Bình Dương.

Nếu chơi tốt trong giai đoạn này, cơ hội thay thế Văn Tùng hay Đinh Thanh Bình trên tuyển của Văn Đức hoàn toàn rộng mở. Lần gần nhất Phan Văn Đức khoác áo đội tuyển là tại AFF Cup 2022, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. 

phan-van-duc-ava.jpg?width=150Đẹp+
Vợ Phan Văn Đức hai con vẫn cực nóng bỏng khi khoe dáng trên biển

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022