Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên gây tranh cãi khi tiết lộ chế độ ăn chay trong chương trình Sao nhập ngũ 2024.

Cụ thể, trong bữa cơm, cô chia sẻ rằng mình không ăn thịt bò và chủ động hỏi những người khác có muốn ăn thêm để bổ sung protein. "Đồng chí ơi, tôi không ăn thịt bò. Đồng chí nào muốn ăn thêm thịt bò để bổ sung protein cho bản thân thì có thể ăn phần thịt bò của tôi", cô nói.

thuytien.jpg Thùy Tiên gây tranh cãi khi chia sẻ về chế độ ăn chay trong "Sao nhập ngũ".

Khi một đồng chí nam khuyên Thuỳ Tiên không nên giảm bớt khẩu phần ăn để bảo đảm sức khoẻ, Thùy Tiên liền lên tiếng chia sẻ lý do: "Tôi ăn chay nên đã bỏ ăn thịt bò một khoảng thời gian rồi. Hiện tại, tôi chỉ ăn hải sản thôi". Thuỳ Tiên vừa dứt lời thì các đồng đội tỏ ra bất ngờ, cười thích thú. Misthy và các thành viên khác liên tục đặt câu hỏi về chế độ ăn đặc biệt của nàng hậu.

Quan điểm ăn chay của Hoa hậu Thùy Tiên đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều người đặt câu hỏi về cách ăn chay của người đẹp. Trong khi đa số mọi người hiểu ăn chay là việc thực hành kiêng ăn thịt đỏ, gia cầm, hải sản đến các sản phẩm từ động vật và cũng có thể bao gồm kiêng các sản phẩm phụ của quá trình giết mổ động vật. 

Chế độ ăn này chủ yếu dựa vào các loại thực vật như ngũ cốc, đậu, hạt, rau, củ, quả và các sản phẩm lên men và/hoặc một số thực phẩm không có nguồn gốc động vật khác (ví dụ như muối) có hoặc không chứa sữa, mật ong và/hoặc trứng. Chính vì vậy, khi nghe chia sẻ về chế độ ăn của Hoa hậu Thùy Tiên, nhiều người cho rằng việc cô vẫn ăn hải sản là không phù hợp với định nghĩa về người ăn chay.

thuytien2.jpg Hoa hậu Thuỳ Tiên thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ"

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều khán giả cũng lên tiếng bảo vệ quan điểm của Thùy Tiên. Họ cho rằng cô có thể đang theo chế độ ăn pescatarian, một chế độ cho phép ăn hải sản nhưng kiêng các loại thịt khác.

Bên cạnh đó, việc Thùy Tiên chia sẻ rằng cô đang "hướng đến" chế độ ăn chay hoàn toàn, đang trong quá trình thay đổi thói quen ăn uống là điều đáng khích lệ. Quan trọng nhất là mỗi người đều có quyền lựa chọn chế độ ăn phù hợp với bản thân và lối sống của mình.

Hoa hậu Thuỳ Tiên sinh năm 1998, là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau khi đăng quang, tên tuổi của Thùy Tiên được nâng tầm. Cô liên tục góp mặt trong những sự kiện lớn trong và ngoài nước. Song song với các hoạt động giải trí, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng tích cực tham gia, lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Vừa qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên tham gia Sao nhập ngũ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đồng ý trở thành người chơi chính trong một gameshow dài tập.

Nói về quyết định xuất hiện trong chương trình này, Thùy Tiên cho biết: "Tiên thích những thử thách khó nhằn, thích trải nghiệm môi trường quân đội. Tiên nghĩ ai cũng có những điểm chưa hoàn hảo, nên Tiên sẽ không che giấu khuyết điểm của bản thân, sẵn sàng đối diện và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày".

Đến với chương trình, nàng hậu sinh năm 1998 mong rằng mọi người có một cái nhìn mới về cô, khác với hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

sao-nhap-ngu.jpg?width=150Sao Việt
Nhà sản xuất Sao nhập ngũ lên tiếng về dư luận tiêu cực của em gái Trấn Thành

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022