Mới đây, vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện giữa nghi vấn họ sắp công bố ly hôn sau 9 năm chung sống. 1 lần nữa, cặp đôi lại xuất hiện riêng rẽ. Lưu Thi Thi đưa con trai ra ngoài đi chơi cùng nhân viên.

Sau đó, Ngô Kỳ Long lại cùng trợ lý của mình đón con về. Hành động tách biệt của vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long dù ở cùng địa điểm gây bàn tán xôn xao trong dư luận.

luu-thi-thi-1.jpgluu-thi-thi-2.png

Từ đầu năm đến nay, công chúng hiếm khi nhìn thấy cặp sao đứng chung khung hình hay tương tác trên MXH. Đây được cho là dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ của 2 diễn viên hàng đầu Cbiz. Thậm chí khi tin ly hôn của họ ầm ĩ dư luận, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn không lên tiếng phản hồi.

Do đó, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ tin ly hôn của cặp sao Bộ Bộ Kinh Tâm là thật và chuyện cặp đôi thông báo chuyện tan vỡ sẽ sớm xảy ra. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng việc Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi không lộ diện cùng nhau, không có nghĩa là hôn nhân của cả 2 gặp trục trặc. Họ phân chia ca đón con để phù hợp lịch trình công việc của mình. Lưu Thi Thi đang quay phim mới, còn Ngô Kỳ Long lại bận rộn ghi hình các show thực tế.

luu-thi-thi-3.pngluu-thi-thi-4.png

Đầu năm nay, Ngô Kỳ Long công khai chặn tên Lưu Thi Thi trên Weibo. Anh cũng tỏ thái độ lạnh nhạt với Lưu Thi Thi thấy rõ. Những tháng qua, cuộc sống của nam diễn viên này hoàn toàn vắng bóng vợ. Khi bà xã có phim mới lên sóng vào tháng 11/2023, Ngô Kỳ Long không có động thái ủng hộ nào. Trong sinh nhật năm nay của Lưu Thi Thi, tài tử sinh năm 1970 cũng không đăng bài chúc mừng vợ trên trang cá nhân như trước.

Không chỉ thái độ lạ của Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cũng được phát hiện không còn đeo nhẫn cưới. Nhiều người cho rằng việc nữ diễn viên bỏ nhẫn cưới chứng tỏ mối quan hệ giữa cô và ông xã Ngô Kỳ Long đã rạn nứt. Dương Mịch hay Angelababy cũng từng bỏ đeo nhẫn cưới như 1 cách ngầm báo hiệu hôn nhân của họ đã tan vỡ.

luu-thi-thi-5.png

Gần đây, trong một chương trình, MC Hứa Thánh Mai - người có mối quan hệ thân cận với nhiều ngôi sao ở showbiz Đài Loan (Trung Quốc) - tiết lộ mối quan hệ của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gặp khó khăn thời gian qua. Cặp đôi thường xuyên cãi vã vì do chênh lệch tuổi tác hay lịch trình công việc bận rộn.

1.png?width=150Sao Thế giới
Rộ tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã ly hôn, nữ diễn viên giành quyền nuôi con trai?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022