Ở Công diễn 3, mỗi Nhà sẽ biểu diễn 2 tiết mục gồm 1 bài vocal và 1 bài trình diễn (perform) theo hình thức đấu đối kháng.

Về việc phân chia đội hình biểu diễn cho 2 tiết mục, các Nhà sẽ tự phân chia đội hình, tuy nhiên phải đảm bảo mỗi tiết mục không quá 5 thành viên và mỗi thành viên phải được biểu diễn ít nhất 1 tiết mục. Danh sách thành viên các nhà: Nhà Cá Lớn (8 thành viên): Thủ lĩnh Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN Hoàng Sơn, STRONG Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy. Nhà Chín Muồi (8 thành viên): Thủ lĩnh ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê. Nhà Mứt Gừng (7 thành viên): Thủ lĩnh Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất. Nhà Trẻ (7 thành viên): Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, Binz, Hà Lê, Duy Khánh. 

tu_long_thach_thuc_nhung_nha_khac_bang_rap_.jpg
Anh tài Tự Long có màn đối đáp ấn tượng, hài hước bằng rap, lấy cảm hứng từ câu nói gây sốt “đỉnh nóc, kịch trần, cờ bay phấp phới”.

Qua trailer được công bố từ chương trình, 30 Anh tài có màn tương tác đầy thú vị khiến khán giả hào hứng trước những phần trình diễn. Mở đầu, Anh tài Tự Long có màn đối đáp ấn tượng, hài hước bằng rap, lấy cảm hứng từ câu nói gây sốt “đỉnh nóc, kịch trần, cờ bay phấp phới”. Tiến Luật, đại diện Nhà Trẻ đưa ra thời thách đấu các Nhà khác đầy tự tin: “Nhà chúng tôi là gì? Không cần lên đỉnh nữa, vì nó ở trển rồi”. Lời thách đấu hài hước của Tiến Luật khiến không khí hiện trường nóng lên và khán giả thêm phần phấn khích. Không kém cạnh các đàn anh, Neko Lê đối đáp: “Mình đâu có trẻ đâu nhưng đặt Nhà Trẻ là để hồi teen. Nhưng lát nữa có thua thì đừng ngồi xin”. Là người hay tạo những mảng miếng hài hước nhưng BB Trần khiến Tiến Luật chê bai “không văn thì đừng có nói”. Sự dí dỏm trong từng câu nói tương tác của các Anh tài khiến các màn diễn đối kháng thêm phần đặc sắc, lối cuốn. Những khoảnh khắc bùng nổ ở các tiết mục trình diễn cũng được hé lộ khiến khán giả thêm phần mong chờ. 

thien_minh_bat_khoc_-_2.jpg
coc_lua_-_noi_cac_anh_tai_dua_ra_quyet_dinh_giu_ai_cuu_ai_-_2.jpg
Các Anh tài không kìm được nước mắt khi phải chia tay 2 Anh tài

Sau 8 màn trình diễn, 30 Anh tài ở 4 Nhà đối diện với phần loại trừ thành viên đầy cam go. Luật loại trừ gay cấn và khốc nghiệt buộc dàn Anh tài cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra mọi quyết định. Điểm hoả lực tiết mục của mỗi Nhà bằng điểm bình chọn của 2 tiết mục vocal và perform. Cuối Công diễn 3, 350 khán giả trường quay sẽ tiến hành bình chọn cho các Anh tài. Mỗi khán giả được quyền chọn 3 anh.

Ở công diễn 3, 2 Nhà có tổng điểm hoả lục tiết mục cao hơn sẽ an toàn và 2 Nhà còn lại vào vòng nguy hiểm. Ở 2 Nhà nguy hiểm, mỗi Nhà phải tạm chia tay 1 thành viên.

Sau màn loại trừ, nhiều Anh tài xúc động và không kìm được nước mắt. Thiên Minh đã liên tục khóc lẫn mong muốn anh sẽ ra về thay một người khác. Tiến Luật lấp lừng: “Trong đầy mình có suy nghĩ, nếu như nguy hiểm thì mình sẽ là người dừng lại”. Tập 8 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1 Show ngày 24/08/2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022