Lọ Lem (Mai Thảo Linh, sinh năm 2006) là một trong những mỹ nhân Gen Z được dân tình yêu quý nhất hiện tại. Mỗi khoảnh khắc mà con gái MC Quyền Linh đăng tải lên mạng xã hội đều được chia sẻ rầm rộ, đặc biệt là khi cô nàng có những thay đổi trông thấy. 

Mới đây, Lọ Lem đã đăng tải 1 video nhảy theo trend trên kênh TikTok cá nhân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng còn chú ý đến gu thời trang dịu dàng, đáng yêu của con gái Quyền Linh. Khi được 1 khán giả hỏi thông tin chiếc quần màu hồng đang mặc, Lọ Lem đã tiết lộ chiếc quần này do mình tự may. 

con-gai-mc-quyen-linh-lo-lem-tai-le-day-minh-gay-bat-ngo-voi-kha-nang-nu-cong-gia-chanh3567-2024-08-19-17-22.pngCon gái của Quyền Linh tự may quần để mặc

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, con gái đầu lòng của Quyền Linh còn có học lực tốt và nhiều tài lẻ. Vừa qua, Lọ Lem đã tốt nghiệp cấp 3 tại ngôi trường quốc tế hàng đầu TP.HCM và đỗ Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London) - ngôi trường top đầu thế giới về nghệ thuật và thiết kế.

Ngoài ra, Lọ Lem còn có nhiều năng khiếu như vẽ tranh, nhiếp ảnh, chơi nhạc cụ, nhảy múa,... Tháng 7 vừa qua, Lọ Lem còn mang tranh đi triển lãm, được khen ngợi bởi tài năng hội họa. Ở tuổi 18, Lọ Lem cũng rất có ý thức giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Ái nữ nhà Quyền Linh chăm tập luyện thể thao, tự nấu ăn tại nhà. Nhiều khán giả nhận xét Lọ Lem đúng chuẩn "con nhà người ta", không chỉ xinh đẹp, đảm đang mà còn nhiều tài lẻ.

con-gai-mc-quyen-linh-lo-lem-tai-le-day-minh-gay-bat-ngo-voi-kha-nang-nu-cong-gia-chanh455-2024-08-19-17-22.pngSau khi hoàn thành chương trình học cấp 3, Lọ Lem tiếp tục theo học tại Đại học Mỹ thuật London, Anh

Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, con gái Quyền Linh thường xuyên được mọi người khuyên nên thử sức với các cuộc thi hoa hậu, hoặc "dấn thân" và giới showbiz.

Tuy nhiên, Quyền Linh không muốn con gia nhập showbiz sớm: "Tôi không muốn các con thấy hào quang sáng quá rồi chạy theo mà bỏ bê việc học, mất đi sự trong veo đang có. 'Đam mê là của con. Con đam mê cái gì là con cứ theo, ba mẹ sẽ ủng hộ', tôi nói với con là vậy nhưng cũng cố hướng các con về việc học, đam mê làm việc chứ không nói đam mê showbiz".

con-gai-mc-quyen-linh-lo-lem-tai-le-day-minh-gay-bat-ngo-voi-kha-nang-2024-08-19-17-22.pngCon gái đầu lòng của MC Quyền Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu

Có thể thấy, bước vào tuổi 18, Lọ Lem ngày càng xinh đẹp và phong cách cũng trưởng thành hơn xưa. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của con gái Quyền Linh đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Mọi người đều để lại lời khen ngợi không ngớt, trầm trồ trước sự thăng hạng nhan sắc của Lọ Lem.

quyen-linh-oki.jpg?width=150Phim
Con gái màn ảnh mới của MC Quyền Linh là ai?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022