Trên mạng xã hội ở Trung Quốc, một người phụ nữ vừa lên tiếng phàn nàn về trải nghiệm mua sắm không vui ở Starlight 68 Plaza (Trùng Khánh, Trung Quốc).

Theo người phụ nữ, cô ghé vào cửa hàng thời trang của một thương hiệu đắt tiền để mua sản phẩm nhưng nhân viên có thái độ coi thường, phục vụ kém. Dường như nữ nhân viên nghĩ vị khách này không có đủ tiền để mua hàng hiệu. 

Sau khi nhìn thấy thái độ của nhân viên, người phụ nữ cảm thấy không hài lòng. Nữ khách hàng bực mình, gọi cho quản lý nhưng không nhận được câu trả lời một cách rõ ràng. 

dai-gia-1.jpgSố tiền mặt được nữ đại gia mang đến cửa hàng.

Ngay sau đó, người phụ nữ rời khỏi cửa hàng. Tuy nhiên, khách hàng này quyết tâm chứng minh mình hoàn toàn có tiền và tiềm lực kinh tế đủ để dùng hàng hiệu.

Hai tháng sau, nữ khách hàng mang số tiền 600.000 tệ (hơn 2 tỷ đồng) tới cửa hàng, kéo thêm bạn bè, nhân viên và trợ lý đến thử quần áo rồi yêu cầu nhân viên cửa hàng đếm toàn bộ số tiền mặt để thanh toán. Sau khi nhân viên đếm tiền xong, nữ đại gia tuyên bố không mua bất cứ sản phẩm nào và cầm tiền ra về.

Nữ đại gia cho rằng, bà không đòi hỏi nhân viên phải chiều mình như "thượng đế" nhưng nên cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tôn trọng, nhiệt tình, thay vì nhìn khách với ánh mắt nghi ngờ không có tiền. Việc mang tiền đến cửa hàng nhằm chứng minh đừng nhìn vẻ bề ngoài, nhiều khách có rất nhiều tiền trong nhà nhưng họ không tiết lộ cho nhân viên biết mà thôi. Thậm chí, không ít người giàu có ăn mặc rất giản dị, không để lộ vẻ sang chảnh. 

Người phụ nữ này cho rằng, không thể tha thứ cho những nhân viên coi thường khách hàng. Đề nghị cửa hàng rút kinh nghiệm trong khâu phục vụ để có doanh số tốt trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay. 

Vụ việc đã dấy lên nhiều bình luận sôi nổi của cư dân mạng. Có người khen cách cư xử của nữ đại gia và cho rằng đó là "cách đơn giản nhất để giải tỏa cơn tức giận".

"Một số người bán hàng cũng nghĩ mình giàu có khi làm việc ở các shop hàng hiệu. Bạn không phải là ông chủ, bạn chỉ làm công ăn lương thôi", một người khác bày tỏ. 

Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng, chuyện rất nhỏ không nên biến thành sự việc phức tạp như nữ đại gia trong câu chuyện này. 

khach-hang.jpg?width=150Yolo
Mặc đồ ngủ đi xem ô tô, người đàn ông bị nhân viên coi thường

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022