Mới đây, vợ chồng Mạc Văn Khoa gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của Việt Hương. Mạc Văn Khoa cho biết trước đây anh có một khoảng thời gian xuất hiện quá nhiều, giai đoạn "ở ẩn" vừa qua là lúc để nam diễn viên tập trung chuẩn bị những sản phẩm mới. 

"Bản thân Khoa ngày trước xuất hiện quá nhiều, nhưng hiện tại Khoa muốn mỗi lần xuất hiện sẽ chất lượng hơn. Đôi khi lâu lâu một chút xíu thì mọi người sẽ có cái mong ngóng nhiều hơn. Thực sự đây là khoảng thời gian để khoa tập trung chuẩn bị cho những sản phẩm thật tốt thật chất lượng để cống hiến hết mình với khán giả. Chắc khoảng năm sau Khoa sẻ trở lại", Mặc Văn Khoa chia sẻ.

macvankhoa195781553248414odtv-0744.jpg

Mạc Văn Khoa tiết lộ lý do ở ẩn khiến khán giả bất ngờ

Hiện tại, Mạc Văn Khoa đã xây dựng được một ngôi nhà khang trang ở quê cho bố mẹ nhờ làm việc chăm chỉ. Nam diễn viên và bà xã cùng đồng lòng đồng sức nên mọi việc rất thuận lợi. Tương lai, vợ chồng nam diễn viên này dự còn tậu về nhiều tài sản giá trị khác. 

Không tậu nhà ở thành phố, Mạc Văn Khoa và vợ dồn tiền để xây nhà "to nhất làng" cho bố mẹ. Nam diễn viên cũng tự hào khi khoe thành quả báo hiếu cho đấng sinh thành. Ngôi nhà được xây dựng khang trang, bên trong chia thành nhiều phòng khác nhau. Diện tích đất rộng lớn còn được gia đình anh tận dụng để trồng nhiều cây xanh.

Hiện tại, công việc kinh doanh tất bật. Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh "mát tay" nên nay đã đổi đời trông thấy. Theo như vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ, được biết hiện tại cặp đôi đang sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu có hàng chục chi nhánh trải dài khắp nơi. 

sao-viet-ngay-xua-tay-trang-nay-giau-khung-nho-kinh-doanh-a6b239-1320.jpg

Nói về thu nhập từ chuỗi cửa hàng của mình, Mạc Văn Khoa từng tiết lộ: “Tôi thu về 300 triệu đồng mỗi tháng từ tất cả các chi nhánh bún đậu nhưng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022