Hậu nổi tiếng, hot girl trứng rán vướng phải không ít ồn ào

Nổi tiếng không phải bởi tài năng hay kiến thức, 4 năm trước, nữ TikToker tên Trần Thanh Tâm (2000) hay còn được CĐM gọi bằng cái tên "hot girl trứng rán" bỗng dưng chiếm sóng mạng xã hội với loạt clip thả thính.

"Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ.

Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" - tạo thành trend suốt thời gian dài.

hot-girl-trung-ran-1.jpg

Thừa thắng xông lên, cô nàng tích cực lấn sân showbiz: làm diễn viên, người mẫu và được mời chơi gameshow. Tại đây, người đẹp sinh năm 2000 vấp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng khi có biểu cảm lố, điệu đà quá mức khiến người xem khó chịu. Trong 2 năm làm nghệ thuật, Trần Thanh Tâm vướng không ít thị phi, bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong đó, cô có loạt phát ngôn gây sốc: "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào", khi bị chê bai ngoại hình. Hay: "Tôi đọc comment (bình luận) chửi và nhận ra toàn là con gái. Riết không hiểu nổi? Sân si vậy, kém sang vậy rồi ai chơi lại?”, khi bị chê bai nhan sắc… khiến cô nhận nhiều chỉ trích.

hot-girl-trung-ran-2.png

Hot girl trứng rán ở ẩn, tập trung yêu đương

Cách đây một năm, cư dân mạng được phen xôn xao trước thông tin Trần Thanh Tâm sắp kết hôn. Chia sẻ này được chính chủ tiết lộ trong một cuộc trò chuyện với streamer Misthy. Hot TikToker cũng nhanh chóng công khai người yêu.

Cô thường xuyên cho anh chàng hơn 7 tuổi “lên sóng” trong các video của mình. Cũng trong những video này, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đặc biệt người yêu của Thanh Tâm còn có hành động ngọt ngào, chăm sóc chu đáo bạn gái.

Khi đó, hot girl trứng rán nửa đùa nửa thật: "Em sắp cưới rồi. Em 23 tuổi, bây giờ cuộc sống bấp bênh quá. Như chị thấy đó, một năm nay không có job thì bây giờ cưới về chồng nuôi chứ sao".

hot-girl-trung-ran-3.pngHot girl được bạn trai cầu hôn sang chảnh

Sau thời gian hẹn hò, tìm hiểu cũng như ra mắt gia đình hai bên, mới đây, hot girl trứng rán hạnh phúc khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên du thuyền xa hoa. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, lãng mạn, gái xinh viên mãi với bước tiến mới trong cuộc sống của mình.

hot-girl-trung-ran-4.pnghot-girl-trung-ran-5.png

Được biết, nửa kia của Thanh Tâm là Mai Thiên Ân - một founder, CEO trong nhiều lĩnh vực như công ty giải trí, hoạt động du lịch và đạo diễn một số talkshow.

Ngay từ khi công khai hẹn hò, trên MXH, anh chàng chỉ theo dõi một mình Thanh Tâm và dành hẳn một highlight để lưu lại những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hot girl trứng rán bị chê lố khi bắt chước Angela Phương Trinh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022